Bí quyết quý ông tóc bạc trắng đầu lấy được vợ trẻ đẹp như tiên, sinh liền 3 con

Người đàn ông đã rước mỹ nữ về nhà từ khi cô còn rất trẻ.

Doanh nhân Kenny Wee (Huỳnh Hạo) là một trong những vị đại gia nức tiếng xứ cảng thơm. Ở tuổi 51, ông đã có trong tay chuỗi nhà hàng đắt đỏ, khách hàng đa phần là những người thuộc giới thượng lưu.

Ngoài sự nghiệp khét tiếng thì vị doanh nhân này còn có cuộc hôn nhân thu hút nhiều sự chú ý. Ông đã kết hôn với một mỹ nhân xinh đẹp kém ông 23 tuổi. Vợ doanh nhân này là Từ Thục Mẫn, cựu thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 2006.

Vào thời điểm ấy, Từ Thục Mẫn 22 tuổi đã lọt vào mắt xanh của vị doanh nhân tài giỏi và cả hai nhanh chóng về chung một nhà sau 2 tháng hẹn hò, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Vị doanh nhân lấy được vợ trẻ đẹp bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Sau gần 2 thập kỷ ở bên nhau, cặp đôi đã có 3 người con gái xinh đẹp, đáng yêu. Doanh nhân Kenny Wee dù đã bước sang tuổi trung niên vẫn rất phong độ và không bị phát tướng giống như nhiều người giàu thành đạt khác. Trên thực tế, đại gia xứ cảng thơm từng chia sẻ rằng, ông chịu ảnh hưởng nhiều từ lối sống của người vợ trẻ đẹp.

Ở tuổi 38, Từ Thục Mẫn ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Dù trải qua 3 lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và làn da trắng mịn giống như thiếu nữ 18. Theo một số trang tin xứ Trung, doanh nhân Kenny Wee ăn uống thanh đạm hơn kể từ khi lấy vợ.

Ông không ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, chiên xào mà sử dụng những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe hơn. Từ một người thích ăn đồ ngọt, sử dụng nhiều loại đồ uống có cồn, doanh nhân Kenny Wee đã hạn chế những thói quen không tốt cho sức khỏe này.

Vị doanh nhân thay đổi lối sống lành mạnh hơn sau khi kết hôn.

Bên cạnh đó, ông cũng chăm chỉ luyện tập thể dục hơn. Từ Thục Mẫn nổi tiếng là người đẹp thích rèn luyện thể hình, cô hay tập yoga cùng các bộ môn thể dục khác để giữ gìn sự tươi trẻ và có một cơ thể dẻo dai hơn. Nhờ sự khuyến khích của vợ mà doanh nhân Kenny Wee cũng tích cực chạy bộ và sử dụng máy tập thể hình khi ở nhà.

Ông Kenny Wee đã hình thành thói quen đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày để sức khỏe được đảm bảo, có năng lượng dồi dào khi bước sang ngày mới. Vị doanh nhân tâm sự rằng, lợi ích của việc lấy được vợ trẻ đẹp đó là ông có được lối sống tràn đầy nhiệt huyết và sinh lực hơn. Ông rất biết ơn người vợ của mình khi đã chăm sóc cho tổ ấm một cách hoàn hảo nhất. 

Cặp đôi đã gắn bó với nhau gần hai thập kỷ.

Từ Thục Mẫn luôn giúp chồng trông phong độ và trẻ trung hơn.

Từ Thục Mẫn cũng luôn lựa chọn những bộ trang phục cho cả hai để cặp đôi đồng điệu, ăn ý với nhau mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Nhờ thế mà vị đại gia xứ cảng thơm ăn mặc trông hiện đại và tương xứng với vợ dù cả hai cách biệt tuổi tác khá nhiều.

Hồng Ngọc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN