Bí quyết làm đầy đôi môi xinh không cần tiêm

Đây là cách làm đầy đặn đôi môi của bạn mà không cần chất làm đầy, theo một nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp.

Nếu bạn từng muốn có đôi môi đầy đặn hơn, rất có thể ý nghĩ tiêm chất làm đầy môi hoặc một số hình thức tiêm thẩm mỹ nào đó. Ngoài việc tốn kém thì bạn cũng phải tăng cường chăm sóc vùng da môi hơn. Bạn phải chuẩn bị cho những thay đổi sẽ xuất hiện trên khuôn mặt của mình, quy trình chăm sóc sau mà bạn cần tuân theo, v.v.

Nếu bạn không ưa dùng các chất làm đầy môi vậy phải làm thế nào để dầy môi mà không cần tiêm

Tẩy tế bào chết

Sử dụng tẩy tế bào chết cho môi hoặc tẩy tế bào chết cho môi để loại bỏ da chết và kích thích lưu thông máu ở môi. Cách này sẽ có tác dụng làm căng mọng. Thường một loại đường tẩy tế bào chết với dầu jojoba và hạt nho nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng môi.

Sử dụng các loại dầu

Dầu bạc hà, dầu quế và ớt cayenne có thể được sử dụng để làm căng mọng môi. Những sản phẩm này hoạt động như một chất gây kích ứng và khiến môi sưng lên để tạo cảm giác đôi môi đầy đặn hơn. Cảnh báo khi sử dụng những loại này đó là: Những sản phẩm nồng độ mạnh có thể gây cảm giác ngứa rát.

Đeo mặt nạ môi hoặc sử dụng dụng cụ làm đầy môi

Axit hyaluronic trong chất làm đầy môi và mặt nạ môi có thể tạo ra hiệu ứng làm đầy môi ngay lập tức với cảm giác ngứa ran. Bạn nên chọn dưỡng môi chứa axit hyaluronic.

Hãy thử một thiết bị hút môi

Một thiết bị hút môi Lip Plumper có thể làm tăng thể tích môi khi sử dụng theo chỉ dẫn mà không làm môi bị thâm".Thiết bị này phải được sử dụng ít nhất một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối nhưng không quá hai lần vào buổi sáng và hai lần vào buổi tối để thấy đôi môi chúm chím hơn.

Anh Na

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN