Bí quyết dùng chanh nuôi dưỡng mái tóc tơ mềm óng khỏe

Những cách dùng chanh để nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe.

Chanh cho da đầu khỏe mạnh

Chanh làm sạch sâu da đầu bằng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da đầu để loại bỏ tế bào da chết và làm thông thoáng nang tóc. Để có mái tóc khỏe mạnh, bạn sẽ cần có da đầu khỏe mạnh, để làm mặt nạ da đầu khỏe mạnh bằng chanh, bạn sẽ cần lòng trắng trứng khoảng 2 muỗng canh và nước cốt chanh 1 muỗng canh. Dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp rồi thoa lên da đầu. Để hỗn hợp trên tóc trong khoảng 15 phút và chỉ cần rửa sạch bằng nước.

Dùng chanh cho tóc bóng mượt

Để tạo điểm nhấn tuyệt đẹp cho mái tóc, hãy sử dụng chanh và mật ong. Trộn 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên tóc. Để nó trong 20 phút và rửa sạch.

Dùng chanh để làm dài tóc

Nếu bạn muốn tóc khỏe và mọc nhanh hơn, tốt nhất hãy sử dụng dầu gội để gội đầu. Tự làm sữa rửa mặt tại nhà hoặc sử dụng thanh gội đầu. Sử dụng lô hội với nước cốt chanh để làm dầu gội đầu tự nhiên không chứa xà phòng. Trộn 1/4 cốc gel lô hội với 1/2 cốc nước cùng với 1 thìa nước cốt chanh. Trộn nó ở mức cao và đổ mọi thứ lên da đầu của bạn. Massage và xả sạch để tóc phát triển khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết da đầu bằng chanh:

Điều quan trọng là tẩy tế bào chết trên da đầu của bạn để loại bỏ sản phẩm tích tụ, bụi bẩn và dầu. Nhúng nửa quả chanh với một ít đường và chà nhẹ lên da đầu. Cắt từng phần tóc để tẩy tế bào chết đến tận chân tóc. Chà xát da đầu của bạn trong một phút sau đó rửa sạch.

Trị rụng tóc bằng chanh

Một trong những cách trị rụng tóc tốt nhất đó là sử dụng hành tây. Nước ép hành tây là một trong những bài thuốc chữa rụng tóc và điều trị tóc mỏng tốt nhất. Nước ép hành tây cùng với nước chanh có tác dụng rất tốt cho mái tóc khỏe mạnh. Trộn 2 thìa nước ép hành tây với 1 thìa nước cốt chanh. Massage đều khắp tóc trong vài phút. Để nó trong 30 phút và chỉ cần rửa sạch.

Dùng chanh trị gàu

Một trong những cách trị gàu đơn giản nhất là sử dụng nước cốt chanh, nó có chứa axit citric giúp trị gàu một cách tự nhiên. Trộn 2 muỗng canh dầu dừa cùng với 1 muỗng canh nước cốt chanh. Massage nó trên da đầu của bạn, để nó trong 15 phút và rửa sạch.

Luôn pha loãng nước cốt chanh trước khi sử dụng lên tóc, nếu không nước chanh có thể làm khô tóc.

Mỹ Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN