Bí mật cách làm đá viên cà phê dưỡng da hồng hào

Những lợi ích tuyệt vời từ đá viên cà phê, bạn hoàn toàn có thể làm chúng với giá vô cùng rẻ.

Nếu bạn có làn da xỉn màu, thô ráp và khô thì hãy thử sử dụng cà phê trong quy trình chăm sóc da của mình. Cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết, da thô ráp và tạp chất cho làn da mềm mại, mịn màng như da em bé. Nó đánh bóng làn da và làm sạch sâu lỗ chân lông để làn da của bạn khỏe mạnh và sáng mịn. Cà phê cũng giúp kích thích máu và do đó nó cũng là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để loại bỏ cellulite và vết rạn da.

Lợi ích của cà phê cho làn da 

Caffeine có trong cà phê rất giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa sớm, làm đều màu da và giảm cellulite. Nó chống lại các gốc tự do và giúp chống lại cellulite và mụn trứng cá trên cơ thể.

Bã cà phê tạo thành một loại tẩy tế bào chết tự nhiên và nhẹ nhàng tuyệt vời. Tẩy tế bào chết cho làn da của bạn sẽ loại bỏ lớp da thô ráp, da chết và các tạp chất khác khỏi lỗ chân lông để có làn da mịn màng, khỏe mạnh và sáng mịn. Nó cũng có đặc tính làm mềm, săn chắc và làm sáng da.

Lần tới khi bạn pha một tách cà phê, hãy giữ lại những bã cà phê đó. Sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cà phê dưỡng ẩm này để nhẹ nhàng chà sâu vào lỗ chân lông, quét sạch tế bào chết, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trong trẻo. 

Công thức đá thanh tẩy từ cà phê:

Thành phần:

Cà phê xay: 1/4 cốc

Dầu ô liu: 1/2 cốc

Tinh dầu: vài giọt

Phương pháp làm đá thanh tẩy từ cà phê: 

Sau khi bạn đã pha xong tách cà phê yêu thích của mình, hãy giữ lại bã cà phê đó để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng cà phê. Trộn bã cà phê và dầu vào tô rồi đổ vào khay đá rồi để đông qua đêm. Khi tắm, hãy làm ướt cơ thể và xoa một viên cà phê lên tay, chân và cơ thể trong vài phút rồi rửa sạch.

Cà phê là một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp làn da của bạn mịn màng và mềm mại. Dầu ô liu sẽ giúp giảm vi khuẩn và giữ ẩm cho làn da của bạn để có làn da sáng khỏe trong khi quế và nghệ có đặc tính chống vi khuẩn có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá.

An Phương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN