3 cách giúp tóc luôn bồng bềnh giữa trời đông

Có nhiều cách mang lại cho mái tóc của bạn thêm độ bồng trong khi vẫn giữ được độ mềm mại khi chạm vào. 

Mùa đông là khoảng thời gian mà không khí lạnh, khô làm mất đi độ ẩm, độ bóng và độ dày của tóc. Đừng lo lắng vì có nhiều cách để bảo vệ các sợi tóc trước những yếu tố khắc nghiệt nhất của mùa đông và làm tóc bạn bồng bềnh. 

Vào mùa đông, các chuyên gia về tóc khuyên bạn nên sử dụng keo xịt tạo nếp , sấy ngược tóc và sử dụng dầu xả để giữ cho tóc dày.

Sử dụng keo xịt tạo kết cấu

Keo xịt tạo kiểu là sản phẩm tạo kiểu cần thiết cho tóc mỏng và xẹp. Nó bổ sung độ phồng, độ nâng và kết cấu cho tóc phẳng theo cách trông tự nhiên. Không giống như keo xịt tóc, keo xịt tạo nếp làm tăng độ phồng mà không làm nặng tóc!

"Xịt tạo nếp hoặc tạo độ phồng là người bạn tốt nhất của bạn trong mùa đông. Loại xịt này sẽ giúp tạo độ phồng cho tóc của bạn ngay lập tức và giữ nếp suốt cả ngày. Bạn xịt lên tóc đã lau khô bằng khăn tắm rồi tạo kiểu như bình thường, và bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt ngay lập tức về khối lượng tóc của bạn," chuyên gia làm tóc Anthony nói. Về cơ bản, nó mang lại cho mái tóc của bạn thêm độ bồng trong khi vẫn giữ được độ mềm mại khi chạm vào. 

Một cách khác để đảm bảo mái tóc dày hơn trong mùa đông là sấy ngược tóc. Sấy khô tóc theo cách này sẽ làm tăng độ phồng cho toàn bộ tóc bằng cách làm cho chân tóc nhấc ra khỏi da đầu. 

Anh ấy lưu ý: "Một cách nhanh chóng để giúp mái tóc của bạn có sức sống hơn trong mùa đông là sấy ngược tóc! Điều này sẽ giúp bạn có thêm độ phồng đẹp mà không cần sử dụng bất kỳ sản phẩm nào". "Mặc dù các sản phẩm giúp giữ độ phồng lâu dài, nhưng đây là một cách nhanh chóng để tạo độ phồng tức thì cho tóc của bạn, điều này rất hữu ích trong mùa đông khi tóc của bạn có xu hướng bết." Tốt đẹp!

Bạn nên chải tóc trước, đặt dụng cụ bảo vệ nhiệt, bắt đầu từ chân tóc, hướng đầu vòi sấy xuống dưới, không giữ quá gần và không sấy quá khô. Không khó để nhận ra mái tóc quá khô. Nhiều nhà tạo mẫu tóc mô tả nó có cảm giác thô hoặc giòn.

Sử dụng dầu xả "leave-in"

Dầu xả không xả lại với nước giúp bù nước cho tóc của bạn giữa các loại dầu gội. Dầu xả thông thường, được dùng sau khi gội đầu, được dùng để giúp tóc chắc khỏe sau khi dầu gội đã loại bỏ hết bụi bẩn và dầu. Mặc dù cả hai sản phẩm đều được để lại trên tóc sau khi gội đầu, nhưng chúng có những mục đích khác nhau. Cụ thể, dầu xả không xả hoặc dầu xả để lại được sử dụng sau khi bạn gội đầu và trước khi tạo kiểu tóc. Chúng thường được thoa lên tóc đã được lau khô bằng khăn và không được gội sạch.

Khi tóc của bạn bị xoăn và khô, nó có xu hướng trông kém bồng bềnh và khỏe mạnh hơn. Trong mùa đông, bạn nên sử dụng dầu xả khô để chống lại những vấn đề này và cung cấp cho tóc độ ẩm cần thiết để trông khỏe mạnh và bồng bềnh hơn. Nó bổ sung thêm một chút độ ẩm cho tóc trong những tháng mùa đông khô hanh!

Bạn nên tránh thêm dầu xả gội đầu vào chân tóc. Dầu xả là sản phẩm nặng hơn, khi thoa lên chân tóc, sẽ chỉ làm nặng tóc khiến tóc mềm và không bồng bềnh.

An Vy

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN