Tạm hoãn xuất cảnh đối với Tổng giám đốc Home Land Trần Thị Kim Chung

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi vừa ra thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Trần Thị Kim Chung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Home Land Quảng Ngãi.

Theo thông báo, bà Trần Thị Kim Chung là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Home Land Quảng Ngãi. Doanh nghiệp này đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế nhưng chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế. 

Thời gian tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Trần Thị Kim Chung bắt đầu từ ngày 27/3 và kéo dài cho đến khi người nộp thuế hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước.
Cơ quan được giao xử lý trong trường hợp này là Phòng Quản lý nợ và Cưỡng chế nợ thuế - Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi.
Tam hoan xuat canh doi voi Tong giam doc Home Land Tran Thi Kim Chung
Hàng chục doanh nghiệp ở tỉnh Quảng Ngãi nợ thuế kéo dài với số tiền hơn 482 tỷ đồng 
Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi cho biết tính đến hết tháng 2 năm 2024, trên địa bàn tỉnh có 47 doanh nghiệp còn nợ thuế kéo dài.
Để đảm bảo khả năng thu hồi khoản nợ, Cục Thuế Quảng Ngãi liên tiếp thông báo tạm hoãn xuất cảnh với chủ các doanh nghiệp.
Trong đó, cơ quan này đã ban hành 17 thông báo gửi đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với lãnh đạo các doanh nghiệp còn nợ thuế.
Thảo Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN