Nhiều lãnh đạo Thép Tiến Lên muốn từ nhiệm

Thành viên HĐQT của CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên (TLH) nộp đơn từ nhiệm sau Đại hội với lý do cá nhân.
Theo đó, ông Nguyễn Văn Thành - Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021-2025 nộp đơn từ nhiệm vị trí với lý do bận công việc cá nhân, không sắp xếp được thời gian đảm nhiệm công việc được phân công.
Được biết, ông Thành được bổ nhiệm chức Thành viên HĐQT từ ngày 30/5/2020.
Trước đó, bà Phạm Thị Hồng cũng có đơn từ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc. Tuy nhiên, ngày 31/5/2021, HĐQT công ty quyết định không chấp thuận cho bà Hồng thôi giữ chức Tổng giám đốc và tiếp tục giữ chức cho đến kỳ Đại hội năm 2022.
Nhieu lanh dao Thep Tien Len muon tu nhiem
 
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa qua, cổ đông đã tiến hành miễn nhiệm 4 Thành viên HĐQT đối với các ông Dương Quang Bình, ông Đặng Tuấn Đại, bà Phạm Thị Hồng và bà Đào Thị Kim Loan.
Về kế hoạch kinh doanh, cổ đông đã thông qua mục tiêu tổng doanh thu 5.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 250 tỷ đồng trong năm 2021, lần lượt tăng trưởng xấp xỉ 22% và 230% so với kết quả năm trước.
Theo chia sẻ của lãnh đạo Công ty, mức lợi nhuận đặt ra trong kế hoạch này đã tăng hơn 50 tỷ đồng so với mức dự kiến đặt ra tại cuộc họp đầu năm nay.
Trong năm 2021, Ban lãnh đạo TLH muốn có được sự chấp thuận của cổ đông để tiến hành thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng, sáp nhập Công ty TNHH thép Tây Nguyên vào Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Phúc.
Đáng chú ý, doanh nghiệp thép này cũng dự tính hợp tác đầu tư khu đô thị mới Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Anh Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN