Lượng tiêu thụ bánh Trung thu KIDO’s Bakery vượt 10% kế hoạch

 Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ.
Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) cho biết, năm nay, đến cuối mùa vụ Trung thu công ty đã tiếp nhận hơn 650 đơn hàng xí nghiệp có số lượng công nhân lớn tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên toàn quốc. Và gần 2.900 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục... đã đặt hàng bánh trung thu KIDO' Bakery.
Song song đó, các điểm bán của KIDO thời gian qua cũng ghi nhận doanh số khả quan từ đầu mùa vụ. Đến thời điểm hiện tại sản lượng bánh trung thu KIDO’s Bakery đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được phân phối trên tất cả các kênh tích hợp của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh.
Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường bánh Trung thu sau thời gian dài vắng bóng, với hơn 300 tấn bánh "cháy hàng" trước thềm Trung thu. Do đó, năm 2023, KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh, tăng 50% so với 2022.
Luong tieu thu banh Trung thu KIDO’s Bakery vuot 10% ke hoach
 
Về tình hình kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2023 trong bối cảnh khó khăn chung, KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 4.377 tỷ đồng, giảm 31% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế đạt 727 tỷ đồng, hoàn thành 81% kế hoạch năm và tăng mạnh 71% so với cùng kỳ năm trước. 
6 tháng cuối năm 2023, KIDO cho biết tập trung vào 4 ngành hàng cốt lõi: Dầu ăn, gia vị, kem và bánh.
Với mảng bánh bao, cuối tháng 7/2023, Tập đoàn dự kiến chính thức sở hữu 51% cổ phần Thương hiệu Thọ Phát và hoàn tất nâng tỷ lệ sở hữu lên 70% trong quý 3/2023.
Thọ Phát kết hợp cùng với mảng bánh hiện tại của Tập đoàn KIDO, dự kiến sẽ mang về doanh thu khoảng 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỷ đồng năm 2023. 
Minh An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN