Lộ diện 4 thành viên HĐQT mới của Vinagame

Theo nghị quyết đại hội đồng cổ đông bất thường 2022 của CTCP VNG (Vinagame), Công ty đã thông qua việc miễn nhiệm 3 thành viên HĐQT và tiến hành bổ sung thay thế cho nhiệm kỳ 2022-2025.

Theo nghị quyết ĐHĐCĐ bất thường 2022 của CTCP VNG (Vinagame), Công ty đã thông qua việc miễn nhiệm 3 thành viên HĐQT, đồng thời tiến hành bổ sung thay thế cho nhiệm kỳ 2022-2025.

Cụ thể theo như nghị quyết, 3 thành viên HĐQT được thông qua miễn nhiệm là ông Bryan Fredric Pelz, bà Byun Jung Won, và ông Vũ Việt Sơn.

Đồng thời, HĐQT cũng tiến hành bầu bổ sung 4 thành viên là bà Christina Gaw, ông Edphawin Jetjirawat, ông Võ Sỹ Nhân, và ông Nguyễn Lê Quốc Anh - đều giữ chức vụ thành viên HĐQT độc lập của Vinagame trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Danh sách các thành viên HĐQT của Vinagame sau khi bầu bổ sung

Lo dien 4 thanh vien HDQT moi cua Vinagame

Nguồn: Vinagame

Về tiểu sử, bà Christina Gaw hiện đang là điều hành chính của quỹ Gaw Capital Partners từ năm 2008. Bên cạnh đó, bà Gaw cũng là Giám đốc điều hành của Pioneer Global Group từ năm 2014, và là Giám đốc không điều hành độc lập của CLPHoldings - một công ty niêm yết tại Hồng Kông, và từng được Forbes vinh danh vào Top 25 nữ doanh nhân mới nổi của châu Á vào năm 2008.

Lo dien 4 thanh vien HDQT moi cua Vinagame-Hinh-2

 

Ông Edphawin Jetirawat hiện là Giám đốc điều hành của Temasek tại khu vực Đông Nam Á. Trước khi vào Temasek, ông từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch Lombard Investment.

Ông Võ Sỹ Nhân hiện đang là Giám đốc điều hành Empire City, đồng sáng lập quỹ GAW NP Capital, đồng thời là Phó Chủ tịch Công ty Tiến Phước. Trong đó, Gaw NP Capital là một liên doanh giữa Gaw Capital Partners và NP Capital Partners.

Lo dien 4 thanh vien HDQT moi cua Vinagame-Hinh-3

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh từng là CEO của Ngân hàng TMCP Techcombank. Trước đó, ông từng giữ các vị trí quan trọng tại T-Mobile US, Fortress Investment Group.

Lo dien 4 thanh vien HDQT moi cua Vinagame-Hinh-4

Châu An/Fili

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN