Hàng loạt công ty công bố ký kết hợp đồng kiểm toán năm 2024

Mùa báo cáo tài chính bán niên đang đến, nhiều doanh nghiệp thực hiện công bố ký kết hợp đồng kiểm toán để đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ trong báo cáo tài chính của công ty.
 
 
Hang loat cong ty cong bo ky ket hop dong kiem toan nam 2024
 Hàng loạt công ty lớn tại Việt Nam công bố ký kết hợp đồng kiểm toán năm 2024 - Ảnh minh họa
Bốn doanh nghiệp Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, đã đồng loạt công bố ký kết hợp đồng kiểm toán cho năm tài chính 2024. Cụ thể:
Tổng Công ty Cấp Nước Sài Gòn (SII) ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY - Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm soát xét báo cáo tài chính giữa niên độ và kiểm toán báo cáo tài chính năm 2024.
Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIG) hợp tác với Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Tài chính Kế toán và Kiểm toán Phía Nam (AASCS) để thực hiện soát xét báo cáo tài chính bán niên và kiểm toán báo cáo tài chính năm 2024.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Tiến Lên (TLH) lựa chọn Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC là đối tác kiểm toán và soát xét báo cáo tài chính năm 2024.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap (VCI) ký kết hợp đồng với Công ty TNHH PWC, một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới, để thực hiện soát xét báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm và kiểm toán báo cáo tài chính cả năm 2024.
Việc lựa chọn các đối tác kiểm toán uy tín như UHY, AASCS, AASC và PWC cho thấy cam kết của các doanh nghiệp này trong việc đảm bảo tính minh bạch, chính xác và tuân thủ các tiêu chuẩn kế toán quốc tế trong hoạt động báo cáo tài chính của mình. Đây cũng là một tín hiệu tích cực, góp phần củng cố niềm tin của các nhà đầu tư và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của môi trường kinh doanh Việt Nam.
Thảo Nhi

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN