Dòng tiền đầu tư chắc chắn khi lựa chọn căn hộ GH1 - GH6

Những dự án mới mở bán như Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang khiến thị trường "nổi sóng" nhờ tiềm năng đầu tư chắc thắng trong dài hạn.
Sau hơn hai năm “nằm im chờ cơ hội”, ông Trương Hồng Khoa (quận Bình Tân, TP.HCM) vừa chốt mua 2 căn hộ tại hai tòa GH1 và GH6, đẹp nổi bật trong dự án Glory Heights.
Ông Khoa lý giải, bối cảnh hiện nay khiến ông phải nghiên cứu kỹ, tính thật chắc mới quyết định xuống tiền.
Với kinh nghiệm gần 20 năm đầu tư, ông nhận định hai tòa GH1 và GH6 nắm giữ những giá trị quyết định tới khả năng sinh lời của sản phẩm từ vị trí tốt và tầm view bậc nhất.
Những giá trị này tương đồng với 2 căn hộ ở toà The Landmark 1,2, phân khu The Landmark (Vinhomes Central Park) mà ông đầu tư cách đây 6 năm hiện đã tăng giá hơn hai lần nhưng ông vẫn chưa có ý định bán.
“Công thức đầu tư bất biến của tôi là cứ gần trung tâm khu đô thị, khu mua sắm sầm uất và có tầm nhìn ra công viên, sông nước chắc chắn sẽ đem lại lợi nhuận”, ông Khoa chia sẻ.
Dong tien dau tu chac chan khi lua chon can ho GH1 - GH6
 “Siêu view” trực diện Vincom Mega Mall, công viên ánh sáng 36ha và sông Đồng Nai của GH1, GH6.
Hai tòa tháp GH1 và GH6 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của ông Khoa khi nằm ngay mặt tiền đại lộ mua sắm Rodeo dài hơn 500m, đối diện TTTM Vincom Mega Mall - TTTM theo mô hình “Life-Design Mall” lớn hàng đầu miền Nam, mang đến trải nghiệm sống đắt giá mỗi ngày cho gia chủ.
Tại đây, cư dân còn được mãn nhãn với các công trình biểu tượng như quảng trường Golden Eagle với hồ nước rộng 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước tầng… Tầm view “triệu đô” ôm trọn sông Đồng Nai xanh mát và công viên trung tâm 36ha cũng mang đến cho các căn hộ tầng cao giây phút thư giãn, tận hưởng không khí thiên nhiên mát lành từ ban công căn hộ.
Cư dân sinh sống tại hai tòa tháp GH1, GH6 thừa hưởng hệ tiện ích nội khu độc đáo, khác biệt với sảnh tòa nhà cao cấp, đậm chất nghệ thuật, chuỗi hồ bơi Malibu thác tràn quy mô 845m2, công viên khủng long Jura Park, vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy, vườn dạo cảnh quan,… ngay dưới chân hai tòa tháp.
Chất sống tận hưởng đẳng cấp tại đây còn được nâng tầm nhờ loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe như bể jacuzzi, phòng sauna, phòng karaoke gia đình hiện đại,… được khéo léo quy hoạch trong nội tòa GH6, kế cận là tòa GH1.
Làn sóng đầu tư đón đầu điểm rơi từ cú hích hạ tầng
Theo phân tích của giới đầu tư, sức hút mạnh mẽ của GH1 và GH6 còn được cộng hưởng từ “điểm rơi” của hạ tầng, đây cũng là yếu tố quan trọng giúp gia tăng giá trị bất động sản về lâu dài.
Vị trí trung tâm của hai tòa tháp giúp cư dân kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch như vành đai 3, Nguyễn Xiển, Phước Thiện,… hay di chuyển tới các khu vực lân cận, trung tâm, sân bay quốc tế Long Thành khi đi vào hoạt động,..
Sắp tới đây, các công trình hạ tầng giao thông như đường vành đai 3 thông xe, metro, cầu Long Đại hoàn thành, TTTM Vincom Mega Mall khai trương... hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn diện mạo TP. Thủ Đức.
Khả năng kết nối dễ dàng nhanh chóng cùng hệ tiện ích, dịch vụ đầy đủ, thuận tiện của hai tòa tháp nói riêng và Glory Heights nói chung được nhiều nhà đầu tư kỳ vọng sẽ nhanh chóng thu hút hàng triệu cư dân mới, trong đó có các khách thuê dài hạn nắm bắt cơ hội phát triển tìm đến.
Bởi các căn hộ có vị trí tốt, tầm nhìn đẹp như GH1- GH6 không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn tận hưởng cuộc sống cao cấp mà khả năng cho thuê cũng vượt trội khi mật độ dân cư được lấp đầy.
Dong tien dau tu chac chan khi lua chon can ho GH1 - GH6-Hinh-2
 Cận cảnh vị trí “tâm điểm hào quang” của GH1, GH6 gây ấn tượng với nhà đầu tư.
Thêm vào đó, để hỗ trợ tối đa cho khách mua, chủ đầu tư áp dụng phương án “thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà”, người mua GH1, GH6 chỉ cần chi trả 0,8% giá trị căn hộ/tháng. Vào thời điểm hoàn tất thanh toán sau 4 năm, số tiền người mua đã chi trả tương đương khoảng 50% giá trị căn hộ (đã bao gồm 10% giá trị căn hộ vào thời điểm ký hợp đồng mua bán).
Đặt trong bối cảnh quỹ căn hộ có chuẩn sống cao cấp trên thị trường còn khan hiếm, cộng hưởng sức sống sẵn có của Vinhomes Grand Park, tệp giá trị có 1-0-2 của quỹ căn giới hạn tại hai tòa tháp GH1, GH6 càng khiến biên độ tăng giá của sản phẩm phát triển, tạo động lực đầu tư lâu dài và “chắc thắng”.

Hiện Glory Heights áp dụng bộ tứ chính sách, phá vỡ mọi kỷ lục cho “bộ đôi hoa hậu” GH1 - GH6 (*).

Phương án: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có

Chính sách 1: Thanh toán thảnh thơi, 2 năm nhận nhà. Bình quân ~1,5% GTCH/tháng.

Chính sách 2: Thanh toán thảnh thơi, 4 năm nhận nhà. Bình quân ~0,8% GTCH/tháng.

Phương án: Khách hàng vay vốn Ngân hàng

Chính sách 3: Nhận nhà trước, thanh toán sau. Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới tới 2 năm.

Chính sách 4: Bom tấn phá bỏ mọi giới hạn, không lo lãi suất tới 8 năm.

__________________

(*) Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN