Xem 'tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh'

Vật thể này có hình dáng giống UFO, trông như một vòng xoắn ốc màu xanh đầy bí ẩn. 
Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'
Quan sát bằng mắt thường, nó có màu trắng, nhưng khi chụp bằng máy ảnh Nikon D750 thì lại có màu xanh tuyệt đẹp, tạo ra hình ảnh giống như một tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh hoặc một thiên hà mới xuất hiện trên bầu trời. 

Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'-Hinh-2
Các chuyên gia đã lý giải rằng hình dạng xoắn ốc này có thể xuất hiện khi tên lửa của SpaceX xả nhiên liệu không cần thiết trong quá trình lao xuống đại dương. Khi nhiên liệu tên lửa được đẩy ra, nó đóng băng và kết tinh thành hình xoắn ốc, sau đó được Mặt trời chiếu sáng. Khi quay, ống xả biến thành một hình xoắn ốc ngoạn mục, thu hút ánh sáng từ mặt trời. 

Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'-Hinh-3
Đây không phải là lần đầu tiên SpaceX gây chú ý với các hiện tượng UFO tưởng chừng kỳ bí. Trước đó, công ty đã để lại một đường xoắn ốc màu xanh lam trên Maunakea ở Hawaii sau khi phóng một vệ tinh mới, được ghi lại trên máy ảnh và mở rộng từ một chấm nhỏ thành một hình xoắn ốc to lớn. 

Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'-Hinh-4
Liên quan tới sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhiều người nổi tiếng trên thế giới từng lên tiếng chia sẻ. Stephen Hawking đã cảnh báo về nguy cơ tiếp xúc với người ngoài hành tinh có thể gây nguy hiểm cho loài người. 

Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'-Hinh-5
Nick Pope, một điều tra viên UFO của Anh cho rằng, mối đe dọa từ người ngoài hành tinh đủ nghiêm trọng để chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Ông gợi ý phát triển vũ khí sinh học hoặc sử dụng năng lượng mạnh để đối phó. 

Xem 'tau vu tru cua nguoi ngoai hanh tinh'-Hinh-6
NASA thừa nhận khả năng tìm thấy cuộc sống ngoài hành tinh, nhưng cơ hội cho một cuộc tấn công rất mỏng. Nick Pope tin rằng tác động của một cuộc tấn công có thể thảm khốc và chúng ta nên chuẩn bị cho những kịch bản tồi tệ nhất. 

Mời quý độc giả xem thêm video: Hé lộ về nơi ở của người ngoài hành tinh khiến thế giới kinh ngạc.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN