Vị vua nước Anh nổi tiếng với sở thích tình ái kỳ quái

Edward VII được người đời nhớ đến là vị vua nổi tiếng nước Anh có đời sống tình ái nhiều tai tiếng. Trong số này có việc ông thường mang theo một "chiếc ghế tình yêu" đến nhà thổ hạng sang để "vui vẻ". 
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai
    Trong lịch sử, vị vua nổi tiếng nước Anh Edward VII (1841 - 1910) được người đời nhớ đến là ông hoàng có nhiều bê bối về đời sống tình ái.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-2
    Ông là con trai cả của Nữ hoàng Victoria. Sau khi Nữ hoàng Victoria qua đời, hoàng tử Edward VII trở thành tân vương của Vương quốc Anh từ năm 1901 đến khi qua đời.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-3
    Ngay từ khi là một hoàng tử, Edward VII bộc lộ bản tính ham vui, chìm đắm trong nữ sắc. Cha của ông là hoàng thân Albert thất vọng vì con trai không chú tâm học hành, sa vào chốn ăn chơi. Ngay cả khi hoàng thân Albert cho con trai vào quân đội để rèn luyện nhằm thay đổi tâm tính thì hoàng tử Edward VII vẫn "chứng nào tật nấy".
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-4
    Khi biết tin con trai Edward VII "vui vẻ" với nữ diễn viên Nellie Clifden trong thời gian tại ngũ, hoàng thân Albert hết sức đau lòng. Không lâu sau, hoàng thân Albert qua đời vì căn bệnh thương hàn. Trước cái chết của chồng, Nữ hoàng Victoria tin rằng những hành động hư hỏng của con trai khiến hoàng thân Albert đau lòng mà sinh bệnh rồi tử vong.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-5
    Bất chấp việc làm bố mẹ thất vọng, hoàng tử Edward VII trở thành khách hàng thường xuyên của La Chabanais - nhà thổ sang nhất châu Âu thời bấy giờ. Nhà thổ này nằm ở Paris, Pháp. Tại La Chabanais, ông tận hưởng khoảng thời gian vui chơi khoái lạc với gái làng chơi bất chấp thân phận hoàng tộc cao quý.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-6
    Ông hoàng nước Anh gây chú ý khi sở hữu một "chiếc ghế tình yêu" có hình dáng kỳ lạ. Ông thường mang theo nó đến tận nhà thổ La Chabanais để tận hưởng khoái lạc.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-7
    Theo các chuyên gia, chiếc ghế có hình dáng kỳ lạ nên không ai biết ông hoàng nước Anh này sử dụng "bảo bối" như thế nào.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-8
    Chính vì vậy, trong suốt những năm qua, "chiếc ghế tình yêu" của Vua Edward VII trở thành bí ẩn lớn.
  • Vi vua nuoc Anh noi tieng voi so thich tinh ai ky quai-Hinh-9
    Một bản sao "chiếc ghế tình yêu" của Vua Edward VII hiện được trưng bày tại Bảo tàng Tình dục ở Prague.
  • Mời độc giả xem video: Nữ hoàng Anh: "Hoàng tử bé đem lại hy vọng mới". Nguồn: VTC14
Tâm Anh (theo VT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN