Tử vi ngày 23/4/2020 cho 12 con giáp: Mão may mắn, Thìn cần cảnh giác

Tử vi thứ 5 ngày 23/4/2020 của 12 con giáp: Nói ít làm nhiều là tôn chỉ dành cho tuổi Sửu trong 24 giờ tới, Thìn hạn chế giao tiếp bừa bãi, nâng cao cảnh giác tối đa.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac
    Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 23/4/2020 cho 12 con giáp nhận thấy kinh tế dồi dào, nhiều nguồn thu nhập dư dả khiến cho tuổi Tý thoải mái phóng tay đầu tư vào những hạng mục quan trọng. Tiến độ công việc chỉ ở mức vừa tầm nên cần giám sát gắt gao. Trái lại với chuyện tình cảm, bạn rất chặt chẽ, chi li, hiếm khi hào phóng với nửa kia, khiến họ phát sợ.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-2
    Tuổi Sửu: Tuyệt đối không được lười nhác, khống chế tốt cảm xúc của bản thân, nói ít làm nhiều là tôn chỉ dành cho tuổi Sửu trong 24 giờ tới. Bạn đang có nhiều lợi thế nhưng đừng phung phí trước khi bước vào trận chiến quyết định. Tuy vậy, cần mềm mỏng, nhẹ nhàng và lãng mạn hơn khi ở với gia đình, người thương, bạn chính là tuýp trong nóng ngoài lạnh nên đôi khi dễ khiến người khác hiểu nhầm.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-3
    Tuổi Dần: Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Dần sẽ gặt hái nhiều điều thuận lợi và may mắn trong công việc. Sau giờ làm, họ có thể thoải mái tụ tập, hẹn hò với bạn bè để giải tỏa stress. Với họ, giờ tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ, ái tình cũng chỉ là "phù du", công việc mới thực sự vĩnh cửu.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-4
    Tuổi Mão: Dự đoán ngày mới 12 con giáp cho rằng, vận may cuối cùng cũng đã mỉm cười với người tuổi Mão. Sau bao nỗ lực phấn đấu cuối cùng họ cũng đã được công nhận và bắt đầu bước sang trang mới của cuộc đời với những mục tiêu hấp dẫn.

  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-5
    Tuổi Thìn: Cần đặc biệt chú ý tới tiểu nhân đang cận kề, hạn chế giao tiếp bừa bãi, mọi chuyện sẽ khá lên khi tuổi Thìn ý thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề. Nếu thấy hơi bế tắc hoặc cần tìm lời khuyên phù hợp, hãy tìm đến người bạn vong niên hoặc nghe theo chỉ dẫn của người thân trong gia đình. Mệt mỏi quá thì hãy trở về bên vòng tay an toàn của người ấy.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-6
    Tuổi Tỵ: Nhiều việc bất thuận khiến cho tuổi Tỵ rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Họ cần hạn chế đầu tư bừa bãi, rải rác và cố gắng nghiên cứu các thông tin về đối tác thật kĩ càng. Chuyện tình cảm bế tắc lúc này cũng sẽ không có gì ngạc nhiên nên đừng đau khổ quá.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Con giáp này buộc phải chú ý lời ăn tiếng nói, hành xử kín kẽ hơn để không bị kẻ tiểu nhân công kích dèm pha hoặc phá đám. Đối với họ, thời điểm này tốt nhất đừng bắt tay vào khởi nghiệp, cứ “nằm vùng”, dùi mài kinh nghiệm thêm một thời gian nữa.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-8
    Tuổi Mùi: Nhờ tác phong làm việc hiệu quả, chăm chỉ, hiệu suất làm việc của tuổi Mùi nâng cao rõ rệt. Dự đoán ngày mới 12 con giáp tin rằng, chẳng mấy chốc họ sẽ lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo. Sau giờ làm, nếu muốn, hãy cứ "xõa" bên anh/cô ấy, thế giới này là của các bạn.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-9
    Tuổi Thân: Vận trình tổng quan sa sút, nhiều rắc rối ập đến cùng một lúc khiến tuổi Thân gần như sụp đổ và tan vỡ thực sự. Họ cần phải nhanh chóng trấn tĩnh và lấy lại tinh thần để bắt đầu lại từ con số 0.

  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-10
    Tuổi Dậu: Tuy được cấp trên ưu ái nhưng tuổi Dậu vẫn cần hành xử nhẹ nhàng, hòa nhã. Tài chính khá ổn nên họ hơi mạnh miệng và đôi lúc tỏ vẻ hống hách. Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhắc nhỏ, đừng tạo ra sự khác biệt quá đáng với cộng sự, có như vậy, họ mới đi lên bền lâu và ổn định.
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-11
    Tuổi Tuất: Tâm trạng vui vẻ hoạt bát giúp cho tuổi Tuất thu hoạch dồi dào và làm việc đơn giản, dễ dàng. Thứ duy nhất họ cần ở hiện tại là vận trình tình ái thăng hoa, nên dành nhiều tiền bạc và thời gian đầu tư cho trang phục, ngoại hình và tham gia các buổi mai mối bạn bè, người thân giới thiệu. Biết đâu từ giờ tới cuối năm, họ lại chính là người đi phát thiệp hồng?
  • Tu vi ngay 23/4/2020 cho 12 con giap: Mao may man, Thin can canh giac-Hinh-12
    Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp nhận định, tài chính rộn ràng, khéo léo quản lý chi tiêu khiến cho tuổi Hợi có thể thoải mái mua sắm, đi chơi hoặc lo liệu cho những kế hoạch cá nhân dài hơi khác. Với người độc thân, quãng đời hạnh phúc vẫn còn khá lâu, nên cứ vui vẻ tận hưởng. * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Lâm Trinh (theo Smsx)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN