Tử vi ngày 20/5/2020 cho 12 con giáp: Mão giàu to, Hợi trả giá đắt

Tử vi thứ 4 ngày 20/5/2020 của 12 con giáp: Sửu ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân, Mão càng đen đủi lại càng giàu to, Hợi mù quáng sẽ phải trả một cái giá rất đắt.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat
    Tuổi Tý: Dự đoán ngày mới 20/5/2020 cho 12 con giáp ghen tỵ khi thấy bạn luôn rất high và tràn đầy nhiệt huyết, làm việc thành công viên mãn. Cấp trên rất vui mừng khi thấy bạn biểu hiện năng nổ, hoạt bát và giải quyết mọi việc hiệu quả. Chuyện tình cảm lứa đôi được hai bên cha mẹ gật đầu ủng hộ, ngọt ngào hạnh phúc.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-2
    Tuổi Sửu: Con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh bệnh đường hô hấp. Ở chỗ làm, cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân, bạn sẽ khá bận rộn giải quyết hậu quả và những việc khó nhằn nhất bị mọi người “tặng” cho. Nửa kia đang chán nản vì bạn quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-3
    Tuổi Dần: Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, tràn đầy sinh lực. Công tác chuẩn bị kĩ càng giúp bạn gặt hái thành công cho mọi dự án, tiền đổ về ào ào, nhặt mỏi tay. Đối tác và người thân dốc hầu bao đầu tư cho các dự án trọng điểm nên bạn chỉ việc “ôm cây đợi thỏ”, chờ lãi về trong vài ngày tới.

  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-4
    Tuổi Mão: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp khuyên rằng, bạn nên làm việc cầm chừng, hòa hoãn, tránh tự chuốc lấy rủi ro trong 24 giờ tới. Tuyệt đối đừng gây sự với đồng nghiệp, cãi lời cấp trên, họa tự miệng sẽ hại bạn thiệt thân vô cùng. Tài chính may sao tỉ lệ nghịch nên càng đen đủi, bạn càng giàu to.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-5
    Tuổi Thìn: Tạm thời, bạn sẽ có một ngày thu nợ hoàn hảo, lãi lời tuy ít nhưng công nợ được giảm tới mức tối đa. Khi làm việc, cố gắng để ý tiểu tiết, dù tham vọng lớn nhưng cần tiết chế, đừng giở thủ đoạn hèn hạ xấu xa dù đối thủ không ra gì. Nửa kia đang bật đèn xanh nên hãy tích cực hẹn hò, yêu đương.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-6
    Tuổi Tỵ: Nhẹ dạ cả tin, dễ dao động khiến bạn khó lòng giải quyết hết những việc quan trọng ngày hôm nay. Bạn mất rất nhiều thời gian cho những chuyện không đâu và tan làm trong chán nản. Các dự án đầu tư dậm chân tại chỗ, khiến nguồn tiền cạn kiệt, làm con giáp này lo càng thêm lo.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-7
    Tuổi Ngọ: Vốn bạn luôn làm việc triệt để nhưng lại rập khuôn, đi theo lối mòn. Dự đoán ngày mới 12 con giáp gợi ý, tại sao bạn không thử đầu tư lĩnh vực mới mẻ, đừng chỉ chú trọng điểm mạnh của bản thân. Hạn chế tham tiền mà làm liều, bạn hiện giờ không phải lo về tài chính. Nếu có thể, nên mời nửa kia đi du lịch.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-8
    Tuổi Mùi: Sau bao nỗ lực miệt mài, cuối cùng bạn đã được đền đáp xứng đáng, công việc thuận lợi, tài chính viên mãn, hoạn lộ mở rộng. Cũng đã tới lúc bạn không phải đau đầu vì tiền, thoải mái chi tiêu, sắm sửa và du lịch xả stress. Hãy tận dụng cơ hội này để yêu và chiều chuộng nửa kia nhiều hơn.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-9
    Tuổi Thân: Bạn đã bị Thần tài bỏ quên khá lâu, làm việc rối rắm, thiếu ý tưởng sáng tạo, luôn bị căng thẳng quá mức nên khó lòng đáp ứng yêu cầu cao của team work. Đừng để sức khỏe tổn hại vì mất ngủ triền miên.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-10
    Tuổi Dậu: Dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp nhận định, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong hôm nay, dù sao cũng là đầu tư lâu dài nên đừng tằn tiện quá. Ở chỗ làm, mọi việc tiến triển khá chậm hoặc bị trì hoãn hoàn toàn nên cẩn làm tốt công tác tư tưởng, đừng suy sụp.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-11
    Tuổi Tuất: Cuộc đời sẽ cho bạn một cái tát rất đau nhưng vẫn để lại tiền tài và kinh nghiệm nên đừng than vãn quá nhiều, dù sao, bạn vẫn giành được thứ mình muốn. Chuyện tình cảm thuận lợi, nên hãy gạt bỏ những điều không vui sang một bên, đắm mình tận hưởng vị ngọt yêu đương.
  • Tu vi ngay 20/5/2020 cho 12 con giap: Mao giau to, Hoi tra gia dat-Hinh-12
    Tuổi Hợi: Dự đoán ngày mới 12 con giáp cảnh báo, bạn sẽ khá mù quáng cả trong tình cảm và sự nghiệp. Luôn đổ lỗi cho người khác, không nhìn nhận mọi chuyện khách quan khi tài chính sa sút, cãi cọ giận hờn. Bạn cần tỉnh táo và vực dậy tư duy logic trước đây, nếu không sẽ phải trả một cái giá rất đắt. * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Lâm Trinh (theo Smsx)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN