Top bí ẩn kỳ dị nhất thách thức cả thiên tài

(Vietnamdaily) - Những bí ẩn kỳ dị nhất như sinh vật lai giữa người nhện và quỷ hút máu Dracula, cát bãi biển biến mất toàn bộ chỉ sau một đêm... luôn khiến các nhà khoa học, thiên tài đau đầu tìm lời giải.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai
    Bí ẩn kỳ dị chuyện người đàn ông trở thành thiên tài sau chấn thương não. Năm 2002, anh chàng Jason Padgett ở Tacoma, Washington, Mỹ bất ngờ bị hai người tấn công. Anh bị đánh mạnh vào đầu trong khi cố gắng chạy thoát. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị đa chấn thương, đặc biệt là một quả thận bị xuất huyết, não có dấu hiệu bị tổn thương. Tuy nhiên, hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra, khi dần hồi phục, Jason như biến thành người khác, có thể vẽ được các cấu trúc hình học đáng kinh ngạc, trở thành một thiên tài về toán học.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-2
    Hiện tượng khó lý giải nữa không thể không kể đến là vụ việc hàng chục con rùa chết bất thường ở Keystone Heights, Florida, Mỹ. Người dân địa phương nhìn thấy những con rùa chết ở cuối đường Pinon.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-3
    Đá hình khúc xương người chụp được trên sao Hỏa. Năm 2014, các nhà khoa học tranh cãi về hình dạng của một viên đá có hình dạng như xương đùi xuất hiện trong hình ảnh chụp trên sao Hỏa của tàu thám hiểm NASA. Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể tìm ra lời giải thích hợp lý.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-4
    Chàng trai "mắc kẹt trong cơ thể mình" suốt 12 năm. Anh chàng Martin Pistorius đã trải qua hơn một thập kỷ hôn mê nhưng vẫn nhận thức được mọi thứ đang xảy ra xung quanh mình. Câu chuyện vô cùng kỳ lạ này và cái được gọi là “ Hội chứng bị nhốt bên trong hoàn toàn” vẫn khiến y học phải bó tay.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-5
    Vòng băng khổng lồ ở Nam Cực. Các nhà nghiên cứu phát hiện một cấu trúc giống hình vòng tròn bí ẩn ở vùng băng đá thường bằng phẳng và không có tì vết đặc biệt, dường như là hàng loạt "núi băng" đứt gãy, bị một vết sẹo hình tròn, rộng chừng 2km bao bọc bên ngoài.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-6
    Anh chàng thức dậy trên đống lửa. Câu chuyện kỳ lạ được cho là xảy ra ở Edmonton, Canada, thậm chí cả cảnh sát cũng phải vào cuộc điều tra. Một anh chàng 20 tuổi thức dậy và bị sốc khi thấy mình đang chìm trong biển lửa. Theo các nhân chứng của vụ hỏahoạn, lửa bắt cháy một cách tự nhiên trên cơ thể của anh chàng. Nạn nhân phải điều trị bỏng cấp độ hai tại một bệnh viện địa phương.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-7
    Tàu đắm dưới đáy Hồ Michigan 112 năm vẫn nguyên vẹn. Con tàu mang tên LR Doty, dài 91m được tìm thấy dưới đáy hồ Michigan. Con tàu nằm ở tư thế thẳng đứng trên nền đất sét dưới đáy hồ và vẫn còn nguyên vẹn. Thậm chí ngũ cốc vẫn nằm trong khoang tàu.
  • Top bi an ky di nhat thach thuc ca thien tai-Hinh-8
    Cát bãi biển biến mất toàn bộ chỉ sau một đêm. Toàn bộ cát vàng của bãi biển Porthleven tại Cornwall, Anh từng biến mất sau một trận thủy triều cao kỳ lạ, chỉ để lại những tảng đá trụi lủi. Tuy nhiên, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, thủy triều cuốn toàn bộ cát đi sau một đêm đã đem cát trả về nguyên trạng cho bãi biển. Hiện tượng này được xem là chưa từng xảy ra từ trước đến giờ.
  • Mời quý vị xem video: Bí ẩn sinh vật lạ mang hình dáng kỳ dị trên bờ biển
Lưu Thoa (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN