Tiết lộ gây choáng về tật xấu của vợ yêu trùm Hitler

Người tình lâu năm của trùm phát xít Hitler là Eva Braun có những thói quen cực xấu trong sinh hoạt. 
Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler
Tháng 1/1933, trùm phát xít Hitler trở thành Thủ tướng Đức. Đến tháng 8/1934, y gộp hai chức vụ Thủ tướng và Tổng thống làm một sau khi Tổng thống Paul von Hindenburg qua đời. Từ đây cho đến năm 1945, Hitler trở thành người đàn ông quyền lực nhất nước Đức. 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-2
Trong thời gian nắm quyền ở Đức, nhà độc tài Hitler đã thực hiện hàng loạt chính sách tàn bạo, bao gồm thảm sát hơn 6 triệu người Do Thái, đẩy nước Đức vào Thế chiến 2... 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-3
 Hitler còn gây chú ý về đời sống tình ái, đặc biệt là mối tình lâu năm với Eva Braun. Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 1929. Khi ấy,  Hitler đến studio chụp ảnh của Heinrich Hoffman - nhiếp ảnh gia cá nhân của nhà độc tài. Eva Braun là trợ lý của Hoffman. 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-4
 Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Eva Braun, cô gái 17 tuổi tóc vàng, mắt xanh, đã trúng "tiếng sét ái tình" với Hitler. Hai người sau đó phát triển tình cảm và trở thành tình nhân bí mật. 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-5
 Là Quốc trưởng nước Đức, Hitler luôn được phụ nữ vây quanh và Eva Braun là một trong nhiều người mà ông ta hẹn hò. Tuy nhiên, Eva Braun nói với bạn bè rằng sẽ khiến Hitler kết hôn với mình. 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-6
Mối quan hệ của Eva Braun với Hitler trải qua nhiều thăng trầm. Trong những năm đầu của mối quan hệ, Eva Braun đã 2 lần tự sát nhưng được cứu kịp thời. Cô tình nhân này làm vậy vì muốn Hitler quan tâm, yêu chiều mình nhiều hơn. 

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-7
Hitler là người ăn chay, ghét rượu, không hút thuốc. Thế nhưng, Eva Braun có những tật xấu như uống rượu và hút thuốc nhưng vẫn được Hitler bao dung.  

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-8
 Một số sử gia cho rằng, Hitler làm như vậy là bởi chỉ có Eva Braun là người yêu gã nhất, coi gã như "ánh sáng" của đời mình và hết mực trung thành, thủy chung.

Tiet lo gay choang ve tat xau cua vo yeu trum Hitler-Hinh-9
 Thậm chí, Eva Braun nguyện cùng sống cùng chết với Hitler. Do đó, vào ngày 29/4/1945, cặp đôi quyết định kết hôn trong boongke ở Berlin khi Hồng quân Liên Xô tiến vào thủ đô nước Đức. 

Mời độc giả xem video: Câu chuyện ly kỳ về gia đình người lùn Do Thái thời phát xít Đức.



Tâm Anh (theo History)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN