Thiếu nữ khoả thân rồi chui vào ống cống để... chụp ảnh ở Sài Gòn

Mới đây trên MXH, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô gái chụp ảnh khỏa thân trong ống cống cùng nhóm thanh niên thi nhau chụp ảnh đã được đăng tải.
Theo người đăng tải, đoạn clip cô gái chụp ảnh khỏa thân trong ống cống được ghi lại vào chiều 11/8 trên tuyến đường nhiều người qua lại trên tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch (đoạn gần cầu Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM).
Sự xuất hiện của cô gái khỏa thân trong ống cống không trốn khỏi ánh mắt chú ý khi nhìn thấy nhóm thanh niên trẻ tuổi đang tác nghiệp phía bãi đất trống dự án đặt nhiều ống cống công trình, bên trong ống cống là một cô gái thản nhiên cởi trần, làm dáng để nhóm nam thanh niên chụp ảnh.
Thieu nu khoa than roi chui vao ong cong de... chup anh o Sai Gon
 
Sau khi đăng tải, đoạn clip cô gái khỏa thân trong ống cống đá nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận từ CĐM. Phần lớn đều tỏ ra bất ngờ và ngao ngán trước hành động kì lạ của cô gái trẻ này.
Nickname P.H bình luận: "Chẳng biết nghệ thuật hay không nhưng lõa lồ trước bao nhiêu người là điều mà cô gái kia không nên làm. Dục vọng và nguy hiểm có thể đến với cô bất cứ lúc nào".
Thieu nu khoa than roi chui vao ong cong de... chup anh o Sai Gon-Hinh-2
 
Còn nickname L.P cho hay: "Chắc chụp ảnh nghệ thuật hoặc chụp ảnh với mục đích gì khác, tuy nhiên khỏa thân để nhóm nam thanh niên chụp thế kia ngay giữa ban ngày ban mặt thì thấy ghê thật, chắc cũng không phải gái ngoan".
Hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái khỏa thân để nhóm thanh niên tác nghiệp giữa ống cống tại TP HCM được CĐM bàn tán xôn xao và luồng ý kiến chỉ trích ngày một nặng nề.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

Thu
Đó là việc riêng của họ. Tôi thấy nhóm thanh niên này đã rất kín đáo chọn vị trí để tác nghiệp. Nhưng vấn đề ở cái người cố tình đi rình để chụp lén xong đăng lên để cộng đồng có cái nhìn bóp méo.