Thanh niên tìm được kho báu cả triệu USD khi mua đồ cũ

 Alex Archbold là một nhà sưu tầm đồ cổ sống ở Westmount, Anh. Anh đã có được kho báu trị giá cả triệu USD khi quyết định mua lại toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà của bà Madame Rac.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-2
    Cụ thể, anh Alex đã mua lại ô tô Cadillac của bà Madame. Kể từ đó, hai người ngày càng thân thiết và thường trò chuyện về sở thích cá nhân, bao gồm đồ cổ.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-3
    Vào cuối tháng 12/2020, bà Madame qua đời, hưởng thọ 76 tuổi. Để tưởng nhớ người bạn đã mất, anh Alex quyết định bỏ ra 10.000 USD (hơn 240 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) để mua lại toàn bộ đồ đạc trong ngôi nhà của bà.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-4
    Trong số những món đồ cũ của bà Madame (trong ảnh) mà anh Alex muốn mua lại là chiếc đàn piano mà khi còn sống bà dùng để dạy nhạc. Điều khiến anh bất ngờ khi mở cửa căn nhà của bà Madame và thấy đồ đạc bên trong là cả một kho báu quý giá.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-5
    Khi còn sống, bà Madame cũng thích sưu tầm đồ cổ nên trong nhà của bà có khá nhiều đồ cổ. Trong số này, anh tìm thấy nhiều đồng xu quý hiếm bằng bạc có từ những năm 1920.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-6
    Trong lúc kiểm tra tủ quần áo của bà Madame, anh Alex thấy nhiều trang phục hàng hiệu như áo khoác lông thú, quần áo được thiết kế riêng... Nhiều trang phục trong số đó "tuổi đời" khá lớn.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-7
    Thêm nữa, anh Alex còn tìm thấy một chiếc nhẫn đắt tiền được nhét trong chiếc giày, một thanh bạc nhỏ nằm lẫn trong đống giấy tờ và một số đồ trang sức.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-8
    Sau đó, anh Alex tổ chức phiên đấu giá online để bán một số món đồ của bà Madame và thu về 250.000 USD. Theo ước tính của các chuyên gia, nếu bán toàn bộ những đồ đạc, vật dụng của bà Madame, anh Alex có thể kiếm được hàng triệu USD từ kho báu bất ngờ này.
  • Thanh nien tim duoc kho bau ca trieu USD khi mua do cu-Hinh-9
    Anh Alex quyết định giữ lại chiếc đàn piano để tưởng nhớ bà Madame và dự định dùng số tiền bán các món đồ cũ của bà để mở một quán cafe.
  • Mời độc giả xem video: Kho báu toàn siêu kim cương trong thiên thạch rơi xuống Trái đất.
Tâm Anh (theo CBC)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN