Sửng sốt hình ảnh như mặt người hiện trên sóng

Cảnh tượng kỳ lạ giống như khuôn mặt của một người đàn ông có râu hiện lên rõ ràng trên sóng nước ở mặt hồ Erie thuộc Bắc Mỹ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy bí ẩn.
Mới đây, nhiếp ảnh gia Canada chụp được cảnh tượng kỳ lạ ở mặt hồ Erie thuộc Bắc Mỹ. Một cơn sóng đột ngột bùng phát từ dưới lòng hồ và tạo thành một "khuôn mặt" khổng lồ trong không khí.
Sau đó vài giây, sóng nước hỗn loạn, khuôn mặt được tạo thành từ sóng nhanh chóng biến mất.
 
Theo thông tin đăng tải, nhiếp ảnh gia Trevor đã thám hiểm và khám phá nhiều nơi ở Long Point, Ontario, cố gắng để ghi lại hình ảnh của những con sóng tuyệt vời.
Lần này, bằng kỹ năng khéo léo của mình, Trevor đã bắt được khoảnh khắc khuôn mặt khổng lồ hình thành một cách huyền bí trên những con sóng.

Mời quý vị xem video: Hình ảnh gây sốc về mực ống khổng lồ

Theo quan điểm của nhiếp ảnh gia Trevor, anh cảm thấy khuôn mặt bí ẩn trên sóng này giống như một người đàn ông có râu và anh thích thú với suy nghĩ, khuôn mặt kỳ quái trên sóng này là linh hồn của một thuyền trưởng vô danh đã mất tích cùng với con tàu của mình.
 
Trevor cũng cho biết, anh rất thích săn ảnh sóng vào khoảng cuối mùa thu. Cụ thể là vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12. Bởi lúc đó gió mùa tăng cường, luồng không khí sẽ thay đổi, khiến không khí nóng và lạnh va chạm với nhau, tạo thành những cơn gió mạnh, cuốn tung những cơn sóng hỗn loạn, hình thành những ngọn sóng mạnh mẽ, tuyệt vời.
Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN