Quái vật hồ Loch Ness trồi lên để hít thở không khí như nào?

Người lái xe giao hàng đã nghỉ hưu Colin Veacock, 55 tuổi, mới cho biết đã nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness trồi lên khỏi mặt nước để hít thở không khí. Đây là lần thứ 9 trong năm nay sinh vật huyền bí này được các nhân chứng phát hiện.
Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?
Colin Veacock, 55 tuổi, là lái xe giao hàng đã nghỉ hưu đến từ Aintree, Anh hiện là nhân vật được công chúng hết sức qua tâm. Nguyên là là bởi ông tuyên bố đã nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-2
Theo chia sẻ của ông Veacock, khi sử dụng ống nhòm quan sát gần lâu đài Urquhart thì bất ngờ nhìn thấy thứ gì đó ở dưới nước. 

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-3
Gary Campbell là người đứng đầu Cơ quan đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness (Nessie). Lần quan sát thấy sinh vật bí ẩn của ông Veacock được ghi lại vào hồ sơ do ông Campbell quản lý. 

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-4
 Ông Veacock kể rằng, ban đầu nghĩ sinh vật bí ẩn đó dài khoảng 5m. Thế nhưng, sau khi quan sát kỹ, ông nhận thấy nó cao gần 61 cm và có chiều dài từ 3 - 3,6m. 

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-5
Thêm nữa, ông Veacock khiến nhiều người quan tâm đến quái vật hồ Loch Ness tò mò khi có thể vẽ phác thảo về điều đã nhìn thấy. Nhờ vậy, lần nhìn thấy quái vật bí ẩn này trở nên sống động hơn. 

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-6
Trước ông Veacock, một người đàn ông và con gái báo cáo với Cơ quan đăng ký quan sát quái vật hồ Loch Ness về việc nhìn thấy sinh vật bí ẩn này vào ngày 19/7.

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-7
 Chỉ 11 ngày sau đó, ông Veacock bắt gặp quái vật hồ Loch Ness nổi lên trên mặt nước để hít thở không khí. Từ đây, nhiều người cho rằng sinh vật bí ẩn này xuất hiện ngày càng nhiều hơn.

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-8
Kể từ đầu năm 2021 đến nay, quái vật hồ Loch Ness được báo cáo xuất hiện 9 lần. Trong số này có 6 lần sinh vật bí ẩn bị "tóm" qua webcam bố trí quanh hồ Loch Ness. 

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-9
 Trong khi đó, vào năm 2020, số lần quái vật hồ Loch Ness xuất hiện là 13. Trước những vụ việc này, nhiều người tin rằng, sinh vật bí ẩn này thực sự tồn tại.

Quai vat ho Loch Ness troi len de hit tho khong khi nhu nao?-Hinh-10
Vì vậy, công chúng hy vọng các nhà khoa học sẽ sớm "tóm" được quái vật hồ Loch Ness và giải mã thành công về việc hình dáng, nguồn gốc... của nó.  

Mời độc giả xem video: Sinh vật lạ giống đỉa xâm lấn nhà dân tại Đồng Tháp. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo Mirror)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN