Những người nổi tiếng diện trang phục gây sốc giới truyền thông

Diện trang phục này họ phá vỡ mọi quy tắc mặc cũ. Những thiết kế mạo hiểm thậm chí gây sốc giới truyền thông, trở thành tâm điểm suốt thời gian dài.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong
    Chiếc váy tuxedo của Billy Porter. Trong lễ trao giải Oscar 2019, hầu hết các sao nam xuất hiện với bộ vest lịch lãm thì Billy Porter có diện mạo hoàn toàn khác. Cụ thể, Porter chọn mặc áo vest tuxedo ở trên kết hợp với chiếc váy nhung đen quây rộng ở dưới.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-2
    Với vẻ ngoài táo bạo này, Porter được ví như ngôi sao của bầu trời đêm. Nam diễn viên cũng là một trong những người đi đầu về xu hướng thời trang mới mẻ, mang thông điệp ý nghĩa về giới tính.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-3
    Váy xẻ cao khoe chân trần của Angelina Jolie. Anghelina Jolie là cái tên từng nhiều lần khuấy động thảm đỏ lễ trao giải Oscar. Tuy nhiên, chỉ đến khi nữ diễn viên diện bộ đầm xẻ cao khoe chân trần tại mùa Oscar 2012 mới thực sự khẳng định gu thời trang của mình. Thời điểm đó, mỹ nhân chọn mặc chiếc váy Versace với phần tà váy được xẻ cao tít tắp, khoe đôi chân thon dài miên man.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-4
    Váy cưới của Priyanka Chopra. Nữ diễn viên Priyanka Chopra kết hôn với nhạc sĩ Nick Jonas năm 2018. Trong buổi lễ, cô chọn chiếc váy đỏ truyền thống của Ấn Độ gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khắp thế giới.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-5
    Váy đèn chùm của Katy Perry. Katy Perry khiến nhiều người mê mẩn tại Met Gala 2019 với trang phục đèn chùm độc đáo mang thương hiệu Moschino.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-6
    Chiếc váy được đánh giá mang tới diện mạo hoàn toàn mới cho làng thời trang. Cụ thể, nó được làm từ pha lê kết hợp những ngọn nến điện chạy bằng 2 bộ pin, chiếu sáng sự hiện diện của Katy theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-7
    Áo khoác trắng của Rita Ora. Rita Ora có bước “bẻ lái” vô cùng ấn tượng tại Lễ trao giải MTV 2017. Nếu như mọi người đều chọn những bộ váy cầu kì, sang trọng thì Rita lại diện áo choàng tắm rất đỗi quen thuộc.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-8
    Giản dị là vậy song bộ đồ mang lại hiệu ứng truyền thông không hề kém cạnh thiết kế phức tạp nào. Sự xuất hiện của Rita được ví như một “cú sốc” với giới truyền thông. Dù không truyền tải bất cứ thông điệp nào nhưng bộ đồ của nhà thiết kế Palomo thường xuyên được nhắc lại những năm sau.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-9
    Áo khoác chần bông của Ezra Miller. Trong Buổi ra mắt bộ phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald năm 2018, nam diễn viên Ezra Miller khiến mọi người choáng ngợp với bộ trang phục kỳ quái của mình.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-10
    Chiếc váy nhựa của Emma Watson. Thoạt nhìn, chiếc váy của Emma Watson cũng giống như những thiết kế khác, không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, cấu tạo của nó thực sự gây bất ngờ cho giới truyền thông.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-11
    Bộ đầm được may từ những chai nhựa tái sử dụng, bông và sa tanh với ý nghĩa mong muốn ngành công nghiệp thời trang tạo ra nhiều sản phẩm may mặc giảm thiểu tác động gây ô nhiễm môi trường.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-12
    Váy cưới của Kate Middleton. Kate Middleton mặc chiếc váy cưới tuyệt đẹp khi kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011. Thiết kế mà cô chọn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và thanh lịch.
  • Nhung nguoi noi tieng dien trang phuc gay soc gioi truyen thong-Hinh-13
    Chiếc váy được thực hiện bởi thương hiệu Alexander McQueen. Mặc thiết kế này, Middleton được cho là có ảnh hưởng lớn đến phong cách thiết kế váy cưới cho những năm sau.
  • Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews
Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN