Những kỷ lục điên rồ nhất trên thế giới

Không chỉ ghi lại những kỷ lục đáng kinh ngạc, Guiness Thế giới còn luôn tìm kiếm các khả năng điên rồ khác của con người.
Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi
1. Joel Strasser: Đây là người đàn ông nhận được chứng nhận kỷ lục Guinness khá điên rồ - gắn nhiều tăm vào râu nhất, số lượng tăm nhiều nhất tìm thấy trên một bộ râu là 3.500 que. Kỷ lục này của Joel Strasser ở Lacey, Washington, Mỹ lập vào ngày 7/7/2018.  

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-2
 Joel mất đến 3 giờ 13 phút để cắm được số lượng khổng lồ tăm vào bộ râu của mình.

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-3
2. Devendra Suthar: Suthar mắc phải một tình trạng đặc biệt ngay từ khi vừa ra đời, khiến anh có nhiều ngón tay hơn bất kỳ ai khác trên thế giới. Anh có 7 ngón tay trên mỗi bàn tay và 7 ngón chân trên mỗi bàn chân.  

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-4
Suthar cho biết những ngón tay thừa không ảnh hưởng đến công việc thợ mộc của anh nhưng anh buộc phải đi giày được đặt làm đặc biệt. 

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-5
3. You Jianxia: You Jianxia là người có bộ lông mi dài nhất thế giới. Cô nàng phải giữ chúng không bị lệch hay vướng víu bằng cách kẹp chúng ra sau tai.  

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-6
Lông mi dài nhất của Jianxia dài 20,5cm và còn đang tiếp tục phát triển. 

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-7
 4. Gary Turner : Gary Turner là một nghệ sĩ trình diễn. Anh hiện đang giữ kỷ lục Guiness về khả năng kéo da giãn dài nhất thế giới. 

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-8
 Khả năng này thực tế là hội chứng của căn bệnh hiếm có tên Ehlers Danlos. Anh có thể kéo phần da trên bụng của mình ra đến 15cm.

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-9
 5. Jyoti Kisanji Amge là một trường hợp phi thường được ghi nhận trong danh sách kỷ lục Guiness thế giới. Sinh năm 1993, cô chỉ cao 61,95 cm và nặng khoảng 5,4 kg. 

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-10
 Cô trở thành nữ thiếu niên còn sống thấp nhất trên toàn thế giới. Sau đó, cô tiếp tục nhận được danh hiệu Người phụ nữ còn sống thấp nhất trên thế giới.

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-11
 6. Lucky Diamond Rich: Đây là người có nhiều hình xăm nhất, đỉnh cao của nghệ thuật xăm hình nhiều lớp được thể hiện trên cơ thể của anh Lucky Diamond Rich, người Úc. 

Nhung ky luc dien ro nhat tren the gioi-Hinh-12
 Anh đã dành đến hơn 1.000 tiếng trong cuộc đời mình để hàng trăm nghệ sĩ xăm hình thể hiện tài nghệ trên khắp cơ thể.
>>>Xem thêm video: Những kỷ lục đầy bất ngờ tại lễ trao giải Oscar 2021 (Nguồn: VOVTV).
 


Thiên Trang (th)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN