Những hé lộ về đời tư của con trai cả nhà Tổng thống Trump

Hồi nhỏ, Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump, từng không nói chuyện với cha của anh trong suốt một năm.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump
    Theo Insider, Donald Trump Jr. sinh ngày 31/12/1977 tại Manhattan, là con trai cả của Tổng thống Trump với người vợ đầu tiên, bà Ivana. Do là con đầu lòng nên anh được đặt tên theo tên của cha mình. (Nguồn ảnh: Insider)
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-2
    Hồi còn nhỏ, Donald Trump Jr. từng ở với ông bà tại Tiệp Khắc suốt 8 tuần vào mùa hè. Trong khoảng thời gian đó, anh đã học được nhiều kỹ năng sống bên ngoài từ ông ngoại Zelnicek. Ảnh: Donald Trump Jr. gần Akron, Iowa, ngày 28/10/2017.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-3
    Cuộc sống của Donald Trump Jr. hoàn toàn khác ở Mỹ, nơi anh luôn được bảo vệ bởi vệ sĩ. Năm 12 tuổi, anh được đưa tới một trường nội trú cùng em trai, Eric Trump, sau khi cha mẹ ly hôn. Sau đó, Donald Trump Jr. học trung học tại trường Hill ở Pottstown, Pennsylvania. Ảnh: Donald Trump Jr. và em trai, Eric.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-4
    Năm 2004, Donald Trump Jr. chia sẻ với Tạp chí New York về khó khăn ở tuổi 12.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-5
    Ông Trump đã công khai vụ ly hôn và điều này không dễ dàng với Donald Trump Jr. Theo Vanity Fair, anh đã "trách" cha mình. "Cha không yêu chúng con, thậm chí cả bản thân mình. Cha chỉ yêu tiền mà thôi", Donald Trump Jr. nói. Sau đó, anh không chịu nói chuyện với cha mình (ông Trump) và cúp máy bất cứ khi nào ông gọi.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-6
    Sau khi học xong trung học, Donald Trump Jr. vào trường Tài chính Wharton thuộc Đại học Pennsylvania để học về chuyên ngành tài chính và bất động sản. Một người bạn cùng lớp trong đại học cho biết Donald Trump Jr. từng uống rượu và ngã trong khuôn viên trường đại học.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-7
    Sau khi tốt nghiệp, Jr. dành một năm để làm những việc yêu thích. Anh sống trên một chiếc xe tải ở Aspen, Colorado. Tại đây, anh săn bắn, đánh bắt và thỉnh thoảng làm nhân viên pha chế. Theo Washington Post, chính trong khoảng thời gian này, Donald Trump Jr. đã học tính kiên nhẫn và sự cần thiết của im lặng.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-8
    Năm 2001, Donald Trump Jr. bị bắt vì say rượu nơi công cộng ở New Orleans và phải ngồi trong trại giam nửa ngày.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-9
    Tình yêu thiên nhiên là nguyên nhân chính khiến Donald Trump Jr. từ bỏ uống rượu. "Tôi biết những lợi ích mang lại cho mình trong thời gian ở trong rừng, ví dụ như việc đứng trên cây lúc 5 giờ sáng, giúp tôi tránh được nhiều rắc rối mà tôi sẽ gặp phải trong cuộc sống", Jr. nói trong bài phát biểu gây quỹ ở Salt Lake vào năm 2016. Năm 2003, anh chính thức bỏ rượu.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-10
    Tháng 9/2001, Donald Trump Jr. trở về từ "vùng hoang dã" và đi làm cho cha mình.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-11
    Năm 2003, ông Trump đã giới thiệu con trai với Vannessa Kay Haydon, một người mẫu từng hẹn hò với Leonardo DiCaprio. Donald Trump Jr. và Vannessa sau đó bắt đầu hẹn hò.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-12
    Cặp đôi kết hôn vào ngày 12/11/2005 tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình ở Florida.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-13
    Vợ chồng Donald Trump Jr. có 5 người con: Kai (sinh năm 2007), Donald III (2009), Tristan (sinh năm 2011), Spencer (2012) và Chloe (sinh năm 2014).
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-14
    Donald Trump Jr. được giao phụ trách nhiều dự án xây dựng, khách sạn, căn hộ và sân golf.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-15
    Anh chịu trách nhiệm chỉ đạo quá trình xây dựng Khách sạn Quốc tế Trump và Tháp Trump ở Chicago. Hiện tại, Donald Trump Jr. là Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Trump Organization.
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-16
    Ngày 16/6/2015, ông Trump thông báo sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016. Jr. khi đó đã làm việc chăm chỉ thức khuya dậy sớm để hỗ trợ cha của anh như giới thiệu ông trong các cuộc vận động, phỏng vấn,...
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-17
    Tháng 3/2018, Donald Trump Jr. và Vanessa ly hôn. Tháng 5/2018, Jr. được cho là bắt đầu hẹn hò với cựu MC của Fox News Kimberly Guifoyle - người sau đó trở thành cố vấn cấp cao cho chiến dịch tranh cử của (Tổng thống Trump).
  • Nhung he lo ve doi tu cua con trai ca nha Tong thong Trump-Hinh-18
    Jr. cho biết anh đang tập trung cho chiến dịch tái tranh cử của cha mình, Tổng thống Trump, vào năm 2020. Hiện tại, Jr. là "cánh tay" đắc lực của ông Trump và anh không còn sống trong "cái bóng" của cha mình.
  • Mời độc giả xem thêm video: Ông Donald Trump chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ (Nguồn video: VTC1)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN