Những địa điểm ma quái khiến con người ám ảnh

Thế giới có những nơi rất đẹp nhưng cũng có những địa điểm ma quái, đáng sợ khiến con người ám ảnh.
Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh
1. Làng Pluckey - Anh: Là ngôi làng bị ma ám nổi tiếng ở Anh, với nhiều điểm đen ma quái, như Fright Corner và Woods Screaming. Guinness World Records ghi nhận là "ngôi làng bị ma ám nhất ở Anh". Dân làng thường trải qua những trải nghiệm kinh dị tại địa điểm ma quái này, đặc biệt vào mùa Halloween. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-2
2. Riddle House - Mỹ: Ngôi nhà tang lễ ở Florida, Mỹ, nổi tiếng với các hiện tượng kỳ bí và hồn ma của một người hầu. Joseph, nhân viên cũ của nhà Riddle, được cho là đã treo cổ trên gác mái và tấn công những người đàn ông bước lên đó. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-3
3. Nhà tù Moundsville - Mỹ: Nhà tù ở West Virginia, xây dựng từ năm 1876 đến 1995, nơi có hàng nghìn người tù chết. Nhiều bóng ma nổi tiếng, trong đó có Shadow Man. Người ta tổ chức các tour săn ma vào ban đêm cho du khách. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-4
4. Nghĩa trang Stull - Mỹ: Là một trong những địa điểm ma quái ám ảnh nhất hành tinh, nghĩa trang ở Kansas tồn tại nhiều câu chuyện kinh dị, bao gồm nhiều vụ giết người và những người treo cổ mà không tìm thấy hung thủ. Có tin đồn rằng nơi đây là một trong bảy cổng địa ngục ở Mỹ. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-5
5. Con đường tử thần Shades of Death - Mỹ: Đường tử thần ở New Jersey, với nhiều câu chuyện về vụ án giết người và hồn ma. Có đoạn đường cụt Lenape Lane nổi tiếng với sương mù và ánh sáng trắng kỳ bí. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-6
6. Ngõ cụt Mary King - Scotland: Là một lối đi cổ kính ở Edinburgh, Scotland, nổi tiếng với câu chuyện ma và hồn ma của nạn nhân dịch hạch. Du khách thường bắt gặp các hiện tượng siêu nhiên như tiếng cười và bước chân. 

Nhung dia diem ma quai khien con nguoi am anh-Hinh-7
7.Khu rừng Aokigahara - Nhật Bản: Nổi tiếng với tần suất cao vụ tự tử. Có tin đồn về hồn ma và linh hồn của những người tự tử. Khu rừng này được cho là có nguồn cảm hứng từ tiểu thuyết "Kuroi Jukai".

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu chuyện "ma ám" về “ngôi rừng bị nguyền rủa” ở Nhật Bản.



Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN