Người ngoài hành tinh sẽ liên lạc Trái đất năm 2029?

Theo dự đoán của một nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học California, Mỹ, người ngoài hành tinh liên lạc với Trái đất sớm nhất vào năm 2029.
Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?
Trong những thập kỷ gần đây, người dân ở nhiều nước trên thế giới đã báo cáo về việc nhìn thấy UFO hoặc bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Từ đây, giới chức trách và các chuyên gia nỗ lực điều tra nhằm làm sáng tỏ bí ẩn về sự tồn tại của nền văn minh ngoài Trái đất.  

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-2
Trong số này có việc giới khoa học đã gửi một số tín hiệu mạnh vào vũ trụ nhằm gửi lời chào tới người ngoài hành tinh và mong họ nhận được những thông điệp đó.  

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-3
 Các chuyên gia hy vọng nếu người ngoài hành tinh đang ẩn náu ở một nơi xa xôi trong vũ trụ và sở hữu công nghệ hiện đại thì sẽ giải mã được thông điệp của chúng ta. 

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-4
Khi ấy, 2 nền văn minh sẽ liên lạc, tiếp xúc với nhau và nhiều bí ẩn mà chúng ta đi tìm lời giải suốt thời gian qua sẽ được giải mã.  

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-5
Gần đây, một nhóm các nhà khoa học thuộc Đại học California, Mỹ đã công bố kết quả nghiên cứu trên tạp chí Các ấn phẩm của Hiệp hội Thiên văn học Thái Bình Dương.  

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-6
Họ đã nghiên cứu đường đi của những tín hiệu vô tuyến mạnh mẽ truyền đi từ Trái đất đến các tàu vũ trụ ở rất xa và xác định ngôi sao nào, cùng với bất kỳ hành tinh nào có thể có sự sống ngoài hành tinh xung quanh chúng, có vị trí tốt nhất để chặn những thông điệp đó. 

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-7
 Từ đây, nhóm nghiên cứu vạch ra một danh sách các ngôi sao có thể thu được tín hiệu gửi từ Trái đất trong thế kỷ tới. 

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-8
 Nhờ vậy, các chuyên gia phát hiện ra rằng các nền văn minh ngoài hành tinh (nếu thực sự tồn tại) thì có thể gửi thông điệp phản hồi sớm nhất là vào năm 2029. 

Nguoi ngoai hanh tinh se lien lac Trai dat nam 2029?-Hinh-9
 Trước dự đoán trên, nhiều người hy vọng điều này sẽ ứng nghiệm. Khi ấy, công chúng sẽ có được bằng chứng khoa học để chứng minh con người không đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này. 

Mời độc giả xem video: 20.000 người biến mất ở Tam giác Alaska là do UFO gây ra?

Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN