Người ngoài hành tinh có thể đã tạo ra hố đen?

Theo tuyên bố của nhà khoa học Gia Dvali và Zaza Osmanov, người ngoài hành tinh có thể đã tạo ra những hố đen. Mục đích của họ là dùng những hố đen đó để lưu trữ lượng tử.
Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?
Sự tồn tại của người ngoài hành tinh là chủ đề nghiên cứu của nhiều chuyên gia, nhà khoa học trong thời gian qua. Đến nay, họ đã thực hiện nhiều nghiên cứu nhằm làm sáng tỏ bí ẩn về việc liệu con người có đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này hay không. 

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-2
 Mới đây, hai nhà khoa học Gia Dvali và Zaza Osmanov công bố nghiên cứu về sự sống ngoài hành tinh. Theo họ, người ngoài hành tinh có thể đã tạo ra những hố đen để lưu trữ lượng tử. 

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-3
 Nhà khoa học Gia và Zaza cho rằng, giả thuyết trên có thể giải thích cho nghịch lý Fermi. Nghịch lý này được đặt tên theo nhà vật lý học Fermi Enrico - người cho rằng có sự mâu thuẫn rõ rệt giữa khả năng cao về sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh hay là sự thiếu bằng chứng trong việc xác thực điều này. 

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-4
Theo ông Fermi, thứ thậm chí còn đáng sợ hơn là việc chúng ta thực sự cô đơn trong vũ trụ rộng lớn này hay chỉ vì nhân loại chưa thể thực sự "nhìn" thấy người ngoài hành tinh.  

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-5
Trong suốt nhiều năm sau đó, nhiều chuyên gia cố gắng chứng minh nghịch lý Fermi qua đó làm sáng tỏ bí ẩn về sự sống ngoài hành tinh.  

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-6
 Hai nhà khoa học Gia và Zaza tin rằng, những hố đen trong vũ trụ có khả năng lưu trữ thông tin cực lớn. Đây có thể là bằng chứng khoa học giúp chứng minh sinh vật ngoài Trái đất thực sự tồn tại như nghịch lý Fermi đã đề cập.

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-7
Vì vậy, nhà khoa học Gia và Zaza suy đoán nền văn minh ngoài hành tinh sở hữu khoc học công nghệ vượt trội đã tạo ra hố đen bằng những máy tính lượng tử (quantumn computer). 

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-8
 Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, giới khoa học vẫn chưa thể giải mã toàn bộ bí ẩn về hố đen. Vậy nên, liệu hố đen có thực sự cất giấu bí mật về người ngoài hành tinh hay không thì đến nay không ai dám khẳng định. 

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-9
 Đây là một trong nhiều giả thuyết về người ngoài hành tinh mà giới khoa học chưa thể xác định liệu đó có phải là sự thật hay không. Những giả thuyết này chỉ có thể được xác thực khi chúng ta tìm thấy sinh vật ngoài Trái đất.

Nguoi ngoai hanh tinh co the da tao ra ho den?-Hinh-10
Trong nỗ lực tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh, các nhà khoa học không chỉ tìm kiếm ở những nơi có các điều kiện phù hợp với sự sống mà còn gửi đi nhiều tín hiệu vào vũ trụ với hy vọng sinh vật ngoài Trái đất sẽ nhận được và phản hổi.  

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo ScienceAlert)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN