Người mỏi mệt, thử ngay thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể này

Thanh lọc cơ thể, bổ sung nước, cung dinh dưỡng cần thiết, chống mệt mỏi và mất nước... có thể giải khát bằng những thức uống này.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay
    Trà xanh là thức uống giải nhiệt tuyệt vời giúp bạn thanh lọc cơ thể. Đặc biệt, với những người thừa cân, loại nước này còn giúp tiêu hao mỡ thừa. Trà xanh có một lượng chất caffein làm cho nó trở thành một thức uống tuyệt vời giúp tỉnh táo trong thời gian làm việc.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-2
    Trà xanh còn giàu hàm lượng Epigallocatechin Gallate (EGCG), là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao và làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Thời tiết nóng của mùa hè, uống trà vừa tốt cho sức khoẻ, vừa giải khát.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-3
    Nước chanh tươi: Chanh là loại quả có tính bình, chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, tinh dầu và acid citric đặc trưng. Những chất dinh dưỡng này trợ giúp rất nhiều đối với việc chuyển hóa năng lượng, tăng cường sức đề kháng.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-4
    Chanh tươi có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng, điều chỉnh chức năng tiêu hóa, trị ho, tan đàm. Bạn nên dùng chanh tươi vắt lấy nước, thêm đường cho đến khi vừa miệng, khuấy đều và thêm đá, giúp bạn giải khát vào những ngày nắng nóng.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-5
    Nước mía: Nhờ vị ngọt tự nhiên, nước mía là thức uống thay thế rất tốt các loại đồ uống có ga. Nước mía không chỉ có hương vị ngon mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể và ngăn ngừa một số bệnh.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-6
    Nước mía được coi là loại thuốc tự nhiên để chữa bệnh vàng da và được khuyến cáo sử dụng. Nếu bạn uống hai ly nước mía với chanh và muối thường xuyên, nó sẽ giúp quá trình phục hồi nhanh chóng hơn, đồng thời cung cấp rất nhiều năng lượng.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-7
    Trà nghệ gừng chanh: Khi mệt mỏi, cơ thể bạn đang là bị axít hóa, lúc này bạn rất cần một thức uống kiềm để trung hòa axít và trà nghệ gừng chanh là một ứng cử viên hàng đầu.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-8
    Đây quả thực là một thức uống tuyệt vời khi bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Một cách tiện lợi và nhanh chóng để có một ly chanh gừng hấp dẫn là bạn làm đông lạnh một ít viên nước chanh nghệ gừng. Khi dùng, thả 1 viên vào nước sôi là bạn có 1 tách trà ấm nóng giúp xua tan mệt mỏi.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-9
    Nước dừa: Theo đông y, nước dừa ngọt ấm, không độc, giúp tăng cường khí lực. Uống nước dừa thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-10
    Dừa là một trong nhiều loại nước uống giải khát thông dụng. Chỉ cần mua dừa về, lấy nước, nạo cơm, thêm ít đường (cho đá nếu thích) là đã có một ly nước giải khát ngon, bổ.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-11
    Sinh tố bơ: Thức uống này hết sức ngon miệng và có nhiều công dụng cho sức khỏe. Bơ rất giàu protein, các khoáng chất thiết yếu, vitamin. Nó cũng chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh.
  • Nguoi moi met, thu ngay thuc uong giai nhiet, thanh loc co the nay-Hinh-12
    Sinh tố bơ cũng tốt cho tim mạch và tác động đến hệ thần kình giúp làm giảm mệt mỏi, căng thẳng giúp tinh thần thoải mái, lạc quan hơn. Sinh tố bơ là một cách đơn giản để cơ thể hấp thụ các dưỡng chất từ bơ giúp dưỡng da và giảm căng thẳng. Ảnh: Internet.
  • Video "Các thực phẩm chống độc siêu hạng". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN