Nắng nóng đỉnh điểm, 2 thanh niên biến thùng xe tải thành bể bơi

Nhân ngày nắng nóng đỉnh điểm, dân mạng chú ý tới 2 thanh niên khi cố tình chơi lớn với việc biến thùng xe bán tải thành nơi giải nhiệt cơ thể ngay giữa đường.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi
    Mới đây trên MXH, hình ảnh một chiếc xe bán tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi lưu thông trên Đại lộ Bình Dương. Nhiều người đi đường không khỏi tò mò và liên tục ngoái lại nhìn chiếc xe đang chở những vị khách đang giải nhiệt cho ngày nắng nóng đỉnh điểm.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-2
    Cụ thể, trời nắng nóng gần 40 độ, 2 nam thanh niên trên chiếc xe bán tải đã nghĩ ra cách đổ nước vào thùng xe. Xe vừa chạy trên đường, họ vừa ung dung trầm mình trong làn nước mát cùng cốc bia.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-3
    Nhiều người mồ hôi nhễ nhại, chạy xe xung quanh hẳn cũng đang muốn được như 2 nam thanh niên. Tuy nhiên, cảm giác đó chỉ là nhất thời. Phương pháp tránh nóng giữa đường như vậy quả thực tiềm ẩn quá nhiều nguy hiểm.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-4
    Hình thức giải nhiệt ngày nắng nóng trên có thể gây ra các tình trạng sốc nhiệt, khi 2 người cởi trần, ngâm mình trong nước quá lâu giữa cái nắng gắt. Thêm nữa, việc ngồi sau trên thùng xe bán tải cũng bị cấm và vi phạm nặng nề luật an toàn giao thông.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-5
    Trước đó, trên MXH không ít những bức ảnh cách chống nóng đã được dân mạng đưa ra để giải quyết nhiệt độ cơ thể liên tục tăng cao trong những ngày nắng nóng đổ lửa.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-6
    Nhiều người đã chọn cách mua bể bơi hơi về để ngâm mình trong phòng trong những ngày nắng nóng.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-7
    Tuy nhiên, việc sử dụng cách giải nhiệt cơ thể bằng nước như này cũng mang đến nhiều tiềm ẩn về sự nguy hiểm khi cơ thể đột ngột bị thay đổi trạng thái nhiệt độ dẫn tới sốc nhiệt.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-8
    Đứng trước những cách giải nhiệt bá đạo của dân mạng, nhiều người đã để lại ý kiến rằng: "Khi bạn muốn đi bơi nhưng gia đình không cho phép, chỉ có những người IQ vô cực mới nghĩ ra những việc làm khác người như thế thôi".
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-9
    Nhiều người cho rằng ngâm mình trong nước sẽ làm giảm nhiệt cơ thể, nhưng ngâm không đúng cách sẽ mang đến nhiều hiểm họa khó lường cho cơ thể.
  • Nang nong dinh diem, 2 thanh nien bien thung xe tai thanh be boi-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN