Muôn vàn vụ mất tích bí ẩn vĩnh viễn không lời giải

Trên thế giới đã xảy ra muôn vàn vụ án kỳ lạ, có những vụ có thể giải án nhưng có những vụ mất tích mãi mãi vẫn chỉ là bí ẩn.
Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai
1. Con tàu ma bí ẩn Carroll A. Deering: Được biết đến là tàu chở hàng hóa thương mại lớn của Mỹ. Tuy nhiên, sau khi sự cố xảy ra, Carroll A. Deering đã biến thành con tàu nổi tiếng đáng sợ và bí ẩn trong lịch sử.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-2
Nó được tìm thấy trên mặt đất vào năm 1921 trong tình trạng không còn bất cứ người nào. 

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-3
 Điều kỳ lạ là phòng bếp vẫn đầy đủ thức ăn, hệ thống lái đã bị hỏng, tuy nhiên cuốn sổ ghi chép nhật ký tàu cùng với các vật dụng cá nhân, neo và một số thiết bị dẫn đường thì "không cánh mà bay" đầy bí ẩn.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-4
1. Năm đứa trẻ mất tích bí ẩn trong phòng ngủ cùng mùi khét: Ngày 24/12/1945, chủ một khách sạn ở Virginia, George và Jennie Sodder đã ở nhà và chờ đón Giáng sinh với 9 người con của họ.  

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-5
Vì háo hức với những món quà, 5 trong số 9 đứa trẻ đã xin được ngủ muộn hơn thường ngày. Hai vợ chồng cùng 4 đứa trẻ khác đã đi ngủ ngay sau đó tại phòng riêng. 

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-6
Khoảng 1 giờ đêm, người mẹ bị đánh thức bởi mùi khói khét lẹt, bà lập tức gọi chồng và các con mình dậy. Nhưng điều kỳ lạ là chỉ có 4 đứa trẻ đi ngủ trước đó thoát được ra ngoài, còn 5 đứa trẻ còn lại vĩnh viễn không bao giờ được tìm thấy. Trở thành một trong những vụ mất tích bí ẩn nhất thế giới vĩnh viễn không có lời giải đáp.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-7
3. Korrina Lynne Sagers Malinoski và con gái biến mất bí ẩn: Ngày 21/12/1987, Korrina Lynne Sagers Malinoski - một phụ nữ 26 tuổi ở Mount Holly (nam Carolina, Mỹ) đã biến mất một cách rất bí ẩn. Người ta không thấy cô đi làm, không liên lạc được, và xe của cô thì tìm thấy ở khu đồn điền Mount Holly. 

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-8
 Mọi cuộc điều tra đều đi vào ngõ cụt khi không hề có dấu vết gì ở hiện trường, cũng chẳng có dấu hiệu kẻ tình nghi.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-9
 Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, điều kỳ lạ nhất của vụ án là ngày 4/10/1988, cô con gái 8 tuổi của Korrina, Annette Sagers cũng mất tích ngay trước trạm xe buýt của đồn điền Mount Holly.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-10
 Mọi chuyện càng ly kỳ hơn khi cảnh sát phát hiện một mẩu giấy được tìm thấy ở trạm xe buýt rằng: "Bố, mẹ quay trở lại. Hãy ôm lấy em trai”.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-11
  Khi phân tích, các chuyện gia cho rằng đây là chữ của Annette. Giả thuyết được đưa ra là mẹ của cô bé đã quay lại và đưa cô bé đi, nhưng người phụ nữ này đã không trở lại đón cậu con trai đi nữa.

Muon van vu mat tich bi an vinh vien khong loi giai-Hinh-12
 Đến tận năm 2000, một cuộc gọi ẩn danh đã thông bảo thi thể của cô con gái tội nghiệp được chôn ở Sumter Counter, nhưng lại không hề nói rõ ở đâu. Và đến nay, vụ mất tích này vẫn là một ẩn số.
>>>Xem thêm video: Bí ẩn những giấc mơ tiên tri có thật nổi tiếng nhất lịch sử thế giới. Nguồn: Khoa học & Công nghệ. 


Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN