Mặc áo xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết giữ dáng bằng quả cam

Mặc chiếc áo oversized xuyên thấu siêu ngắn và không mặc quần, Hồ Ngọc Hà đảo bước trong phòng để phô diễn đường cong và chia sẻ bí quyết giữ dáng nhờ ăn cả túi cam hàng ngày.
Nhờ những bí quyết giữ dáng riêng mà ở tuổi 34, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng và nhan sắc trẻ trung. Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái Kim Lý chia sẻ: "Mỗi ngày phải ăn hết đống cam sau lưng để giữ dáng các bác à". Thế nhưng cam thì chỉ xuất hiện 1-2 giây còn đập vào mắt người đối diện là từng đường cong của Hồ Ngọc Hà lấp ló bên trong chiếc áo oversized xuyên thấu.
Mac ao xuyen thau, Ho Ngoc Ha chia se bi quyet giu dang bang qua cam
Hà Hồ chia sẻ rằng cô ăn cả túi cam mỗi ngày để giữ dáng. Ảnh: Instagram. 
Cam là thực phẩm thường có trong thực đơn giảm cân giữ dáng của chị em. Trái cây chứa nhiều nước và các loại chất dinh dưỡng như vitamin C, acid citric, glucose... 
Vitamin C trong quả cam giúp tăng thể lực cho cơ thể, khi uống thường xuyên giúp chúng ta thấy no nhanh, giảm tình trạng ăn nhiều, thèm ăn. Nước cam không chỉ giúp tăng sức đề kháng, mà còn chống lại những vi khuẩn gây hại. Một cốc nước cam mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn chặn cơn đói, hạn chế thói quen ăn đồ vặt. Ngoài ra, uống nước cam còn giúp cơ thể bạn duy trì đầy đủ các dưỡng chất, cung cấp một làn da ẩm, đẹp mịn màng.
Hơn nữa, cam còn có chất limonoid hoạt động một cách đặc biệt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư và có tác dụng giải độc, lợi tiểu.
Mac ao xuyen thau, Ho Ngoc Ha chia se bi quyet giu dang bang qua cam-Hinh-2
Quả cam chứa rất nhiều lợi ích sức khỏe đáng ngưỡng mộ nhưng bạn không nên lạm dụng quá mức. Ảnh: Internet. 
Dù cam chứa rất nhiều lợi ích sức khỏe đáng ngưỡng mộ nhưng việc ăn liên tục với số lượng lớn như Hà Hồ trong thời gian dài có thể khiến bạn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo khi ăn cam hàng ngày:
- Nam giới (từ 19 tuổi trở lên) cần bổ sung 90mg vitamin C mỗi ngày (tương đương 1 quả cam có đường kính 5cm). Còn với nữ giới thì cần 75mg vitamin C mỗi ngày (tương đương 1 quả cam có đường kính 4cm).
- Phụ nữ đang mang thai, lượng vitamin C cần thiết để cung cấp cho cơ thể là 80mg và con số này sẽ tăng lên 120mg khi bước vào giai đoạn cho con bú.
- Đối với trẻ em, bạn chỉ nên cho các bé ăn nửa trái cam mỗi ngày, kể cả khi bé rất thích ăn cam thì cũng không nên cho ăn quá nhiều, dễ làm hại dạ dày và ảnh hưởng đến răng miệng của bé.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN