Lộ thực đơn sang chảnh trong đám cưới gần 20 tỷ con gái Minh Nhựa

Tiệc đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa có kinh phí lên tới vài chục tỷ đồng, bao gồm nhiều món hải sản sang chảnh, cao cấp.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua
    Ngoài việc đầu tư dàn siêu xe trăm tỷ phục vụ đám cưới con gái, đại gia Minh Nhựa còn chuẩn bị thực đơn đãi khách vô cùng đặc biệt. Ảnh: Trithucxanh.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-2
    Theo một số nguồn tin rò rỉ, bữa tiệc đám cưới con gái Minh Nhựa có kinh phí lên tới vài chục tỷ đồng cùng những món ăn sang chảnh, cao cấp. Ảnh: Trithucxanh.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-3
    Menu tiệc cưới con gái đại gia Minh Nhựa không quá nhiều món ăn nhưng món nào cũng đều là sơn hào hải vị như: cua lột xốt trứng muối – salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt hoisin, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu Port (Bồ Đào mỹ tửu), mì Udon bơ tỏi và bánh chocolate đậu phộng. Ảnh: Vnreview.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-4
    Trong đó, bào ngư vi cá từ lâu đã là món ăn thượng hạng, thường được chế biến thành những món ăn hảo hạng trong các bữa tiệc cao sang và đám cưới…Ảnh: Internet.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-5
    Hải sâm tự nhiên ngày càng hiếm, giá thành vào mức khoảng 3.000-3.500 USD/kg (tương đương 70 - 81 triệu đồng). Ảnh: Sendo.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-6
    Tương tự, vi cá mập cũng được xem là thực phẩm đắt hơn vàng. Tại Việt Nam, giá của vi cá mập cũng đa dạng, tuỳ vào người bán. Ảnh: Internet.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-7
    Tuy nhiên, các sản phẩm phổ biến nhất từ vi cá mập bao gồm cước vi cá mập loại đã qua sơ chế còn nguyên vây có giá 1,6 triệu đồng đồng/100g; Cước vi cá mập loại 2 có giá 1,1 triệu đồng/100g; Vi cá mập khô chưa làm sạch có giá 1 triệu đồng/100g....Ảnh: Wiki.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-8
    Trên thị trường hiện nay, một trong những loại hải sản có giá cao được liệt vào hàng cao cấp chính là bào ngư. Giá cả loại hải sản này rất đa dạng. Ảnh: Internet.
  • Lo thuc don sang chanh trong dam cuoi gan 20 ty con gai Minh Nhua-Hinh-9
    Tại Việt Nam, bào ngư rẻ nhất có giá hơn 500.000 đồng/kg, đắt nhất là bào ngư nhập khẩu từ vài triệu đến hơn 15 triệu đồng/kg. Ảnh: Internet.
  • Video: Dàn siêu xe đám cưới đại gia Minh Nhựa. Nguồn: Youtube.
Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN