Làm sao để thăng hoa khi 'quan hệ' ngày nắng nóng?

Ham muốn tình dục có xu hướng tăng cao vào mùa hè. Để nhiệt độ không ảnh hưởng đến cuộc vui, cặp đôi nên chú ý những chi tiết nhỏ này.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?
    Nghiên cứu chỉ ra, ham muốn tình dục có xu hướng tăng cao vào mùa hè. Điều thú vị là trang phục “mát mẻ” của chị em có tính kích thích nội tiết tố nam cực cao.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-2
    Dù vậy, nhiệt độ cao khiến quan hệ tình dục ngày nắng nóng rất đặc biệt. Nếu không chú ý những chi tiết nhỏ dưới đây có thể gây tổn hại sức khỏe, thậm chí dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-3
    Bảo quản bao cao su. Sử dụng bao cao su là cách tránh thai an toàn, được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến việc bảo quản bao cao su mùa hè. Nguyên nhân bởi nhiệt độ cao có thể khiến bao cao su dễ bị hỏng, kết quả là không mang lại hiệu quả tránh thai và các bệnh tình dục.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-4
    Để đảm bảo an toàn, bạn cần tránh để bao cao su trong môi trường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Nếu mang theo bên mình, tuyệt đối không để chúng trong ba lô hoặc ô tô. Thay vào đó, bạn nên thiết kế môi trường mát mẻ, khô thoáng để bảo quản chúng.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-5
    Tránh quan hệ khi trời giông. Không ít trường hợp cho biết họ cảm thấy tức ngực, khó thở khi chứng kiến sấm sét trong cơn giông. Đặc biệt nam giới đang tập trung cao độ dễ đối diện những tổn thương tâm lý không thể cứu vãn nếu bỗng nghe tiếng sét bất ngờ.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-6
    Bổ sung nước kịp thời. Quan hệ tình dục đốt cháy nhiều calo, được ví tương đương như tập thể thao cường độ mạnh. Chính vì vậy, quan hệ ngày nắng nóng rất dễ đối diện với tình trạng mất nước. Để có lợi cho việc phục hồi năng lượng, cặp đôi nên chú ý bổ sung nước kịp thời bằng một ly nước ấm.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-7
    Tránh để nhiệt độ điều hòa quá thấp. Nhiều người lo ngại sinh hoạt vợ chồng gây đổ mồ hôi nên điều chỉnh nhiệt độ điều hòa thật thấp. Thực tế, điều này không có lợi cho sức khỏe tổng thể lẫn quan hệ chăn gối.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-8
    Kết quả nghiên cứu từng chỉ ra, đổ mồ hôi kích thích cơ thể tiết ra pheromone thu hút bạn tình. Pheromone này cũng kích thích ham muốn của con người, khiến cuộc vui càng dễ thăng hoa, thỏa mãn.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-9
    Đề phòng muỗi đốt. Mùa mưa là thời điểm muỗi phát triển mạnh. Chính vì vậy, bạn nên buông màn hoặc bôi thuốc chống muỗi để tránh bị đốt đúng lúc cao trào.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-10
    Tránh quan hệ dưới nước. Nhiều người lựa chọn quan hệ dưới nước để làm mới “cuộc yêu” song cách này không được khuyến khích. Nguyên nhân bởi nước trong bể bơi có thể cuốn trôi chất nhờn tự nhiên.
  • Lam sao de thang hoa khi 'quan he' ngay nang nong?-Hinh-11
    Mất đi lớp chất nhờn, vùng kín không chỉ dễ bị trầy xước mà còn dễ bị vi khuẩn thâm nhập vào bên trong cơ thể. Rất nhiều trường hợp viêm đường tiết niệu, mắc các bệnh tình dục khi quan hệ trong môi trường này. Ảnh: Internet
  • Mời độc giả xem video: Vì sao nên ngủ lúc 22h. Nguồn: Zingnews
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN