Kỳ bí tuyến đường tàu điện ngầm của Moscow

Tin đồn về tuyến đường tàu điện ngầm bí mật Metro-2 xuất hiện cùng nhiều truyền thuyết đáng sợ, đáng chú ý là lời kể về một sinh vật lai kỳ lạ sinh sống trong hệ thống đường hầm này.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow
“Metro-2” là một truyền thuyết đô thị nổi tiếng của nước Nga, nói về một hệ thống đường tàu điện ngầm bí mật nằm dưới lòng đất thủ đô Moscow, được xây dựng ở Liên Xô.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow-Hinh-2
Các đường tàu này được cho là kết nối trực tiếp đến điện Kremlin, nằm sâu hơn các đường tàu điện ngầm thông thường hàng chục mét, có thể hoạt động ngay cả khi thủ đô Moscow bị bom hạt nhân xóa sổ.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow-Hinh-3
Tin đồn về Metro-2 xuất hiện cùng nhiều truyền thuyết đáng sợ, đáng chú ý là lời kể về một sinh vật lai kỳ lạ sinh sống trong hệ thống đường hầm này.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow-Hinh-4
Người ta cho rằng sinh vật này được tạo ra từ những phòng thí nghiệm ở Liên Xô và bị giam cầm ở dưới lòng đất bởi vì hình thù quá gớm ghiếc và không sống được dưới ánh sáng Mặt trời.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow-Hinh-5
Cho đến nay, không có bất cứ tài liệu chính thức nào khẳng định hay phủ nhận sự tồn tại của Metro-2. Một số nhân chứng, tự nhận là nhân viên an ninh Liên Xô đào thoát hoặc những nhà mạo hiểm tuyên bố hệ thống này có thật, nhưng không có gì để kiểm chứng lời nói của họ.
Ky bi tuyen duong tau dien ngam cua Moscow-Hinh-6
Nhiều người cho rằng cho tới nay Metro-2 vẫn được chính phủ Nga sử dụng cho những mục đích tối mật, và người bình thường sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp cận các thông tin về tuyến đường tàu điện ngầm này.

Mới quý độc giả xem video: Bỏ 70 triệu đồng đi du lịch Châu Âu 28 ngày. Nguồn: VTV24.

T.B (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN