Khuyên bạn không xem 'phim người lớn', lớp trưởng bị đánh nhập viện

Một học sinh bị các bạn cùng lớp đánh đập đến mức phải nhập viện, nguyên do chỉ bởi vì khuyên bạn cùng lớp không phát tán video đồi truỵ.
Sự việc hy hữu xảy ra ở Malaysia. Cách đây vài ngày, một người mẹ nhận được thông báo từ giáo viên quản lý ký túc xá về việc con trai mình bị các bạn cùng lớp đánh đập đến mức phải nhập viện, nguyên do chỉ bởi vì con trai cô khuyên bạn cùng lớp không phát tán video đồi truỵ vào nhóm chat trên WhatsApp.
Theo thông tin đăng tải, nam sinh gặp nạn hiện đang giữ chức lớp trưởng. Khi thấy các bạn phát tán video đồi truỵ vào trong nhóm chat của lớp, nam sinh đã có động tác nhắc nhở và ngăn cản.
Nào ngờ, hành động này khiến nhóm học sinh bị nhắc nhở bất mãn, hung hăng tấn công lớp trưởng, một trong số đó đánh mạnh vào đầu nam sinh, khiến cậu bị thương và liệt.
Khuyen ban khong xem phim nguoi lon, lop truong bi danh nhap vien
 
Mẹ của nam sinh gặp nạn cho biết, con trai cô đã nhập viện điều trị, vết thương trên đầu gây tê liệt tạm thời cơ thể. Mặc dù sau điều trị con trai cô đã có thể di chuyển các cơ tay và chân nhưng vẫn cần thực hiện kiểm tra cộng hưởng từ (MRI) để kiểm tra xem có bị thương nặng các bộ phận khác hay không.
Người mẹ cũng thẳng thắn chia sẻ, cô đã báo cáo chuyện này lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền, mong rằng những học sinh đánh con trai cô phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Đồng thời, cô kêu gọi việc sử dụng bạo lực không thể giải quyết vấn đề gì cả, bạo lực không chỉ gây tổn thương cho người khác mà còn gây tổn thương cho chính mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Học sinh tàn tật từ bạo lực học đường gia tăng

 Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo CT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN