Khiếp đảm những bộ sưu tập “quái gở” nhất thế giới

(Vietnamdaily) - Bao cao su đã sử dụng, búp bê kinh dị là những bộ sưu tập “quái gở” đến mức điên rồ khiến nhiều người phải kinh ngạc.
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi
    Bao cao su đã qua sử dụng
    Đây là bộ sưu tập "quái gở" của cô gái 27 tuổi có tên Tonje, cô bắt đầu sưu tập những chiếc bao cao su đã qua sử dụng từ năm 2010. Hiện bộ sưu tập của cô đã lên tới con số 1.921. Những chiếc bao cao su này cô có được sau những lần cô quan hệ, xin lại của bạn bè hoặc mua lại của người khác với giá 77 đô la. Bố của cô thậm chí còn đi xin bạn bè của mình bao cao su đã sử dụng để “đóng góp” vào bộ sưu tập của cô thêm...phong phú. (Nguồn Oddee)
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-2
    3 triệu chiếc đĩa than
    Bộ sưu tập "điên rồ" của Zero Freitas, một doanh nhân giàu có 62 người Brazil đã dành cả cuộc đời để sưu tập một số lượng lớn những chiếc đĩa than. Trong nhiều năm, ông đã lùng sục khắp thế giới để tìm mua những chiếc đĩa này từ các nhà sưu tập đĩa lớn của thế giới, trong đó có Paul Mawhinney - người đã bán cho bộ sưu tập gồm 3 triệu chiếc đĩa cho Zero Freitas vào năm 2008. (Nguồn Oddee)

  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-3
    Thậm chí, Zero Freitas còn có cả một đội ngũ “nhân viên” tìm kiếm khắp New York, Mexico City, Nam Phi, Nigeria và Cairo. Những người này tìm mua đĩa và chuyển về Brazil cho Zero Freitas hàng nghìn chiếc mỗi tháng. (Nguồn Avvietnam)
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-4
    Bộ sưu tập Pokemon lớn nhất thế giới
    Lisa Courtney, 26 tuổi, đã trở thành chủ nhân của bộ sưu tập Pokemon lớn nhất thế giới với 16.000 con. Cô Lisa đã sưu tập Pokemon trong suốt 17 năm qua. Năm 2009, cô là người nắm giữ kỷ lục Guinness là người sở hữu bộ sưu tập Pokemon lớn thế giới gồm 12.113 chú Pokemon. (Nguồn Oddee)
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-5
    Lon bia
    Anh Gene Judd ở Ấn Độ sở hữu bộ sưu tập lon bia “khủng” từ tất cả các nhãn hiệu trên khắp thế giới, trong đó có cả những lon hiếm như Krueger hay Fox Deluxe. (Nguồn Oddee)
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-6
    Bộ sưu tập búp bê kinh dị
    Cô Marilyn Mansfield, 36 tuổi, đã tiêu tốn hàng trăm ngàn đô la cho bộ sưu tập gồm 300 búp bê kinh dị. Marilyn coi những con búp bê như những đứa trẻ, thường xuyên thay quần áo, gội đầu và đưa chúng đi dạo công viên. (Nguồn Oddee)
  • Khiep dam nhung bo suu tap “quai go” nhat the gioi-Hinh-7
    Bộ sưu tập rượu rum lớn nhất thế giới
    Trong hơn bốn thập kỷ qua, ông Steve Remsberg đã sưu tập hơn 1.000 chai rượu rum các loại và bày biện nó trong ngôi nhà của mình. Phần lớn các chai rượu còn mới nguyên, chưa khui nắp. Với những chai đã mở rồi, ông dùng để mời khách quý. (Nguồn Oddee)
Hà Nguyễn (theo Oddee)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN