Hồng Nhung vẫn tươi trẻ như gái đôi mươi dù sang tuổi 50

Dù đã ở độ tuổi 50 nhưng ca sĩ Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ như gái đôi mươi. Bí quyết giữ dáng của “cô Bống” là chăm tập yoga, ngồi thiền và luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực.
Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50
Mới đây, Hồng Nhung vừa chia sẻ những hình ảnh cô tập yoga tại khu vườn trong ngôi biệt thự mới ở Mỹ. Nữ ca sĩ và hai con hiện đang sống trong ngôi biệt thự tại Hollywood (Mỹ).

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-2
Trong những tấm ảnh này, cô Bống tết tóc hai bên và mặc bộ đồ khoe vòng 2 săn chắc. Bạn bè, người hâm mộ liên tục dành những lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ. Dù bước sang tuổi 50 nhưng trông cô vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-3
Hồng Nhung từng chia sẻ với người hâm mộ, yoga giúp cô có được vóc dáng đẹp, sức dẻo dai bền bỉ và một tinh thần sáng suốt nhanh nhạy.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-4
Ở tuổi 50, nữ ca sĩ sinh năm 1970 nổi tiếng là nghệ sĩ sở hữu nét đẹp không tuổi. Những lần nữ diva khoe ảnh với bikini, người hâm mộ không thể phủ nhận sự thật Hồng Nhung quá trẻ và đẹp ở tuổi ngũ tuần. Tuy chiều cao không nổi bật nhưng Hồng Nhung lại có vòng eo đáng mơ ước, săn chắc.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-5
Hồng Nhung cho rằng yoga đã thấm vào người cô và khiến cô quyến rũ lên nhiều. Thời gian rảnh của một ca sĩ hơi bất thường, vì thế việc tập yoga giúp cho Hồng Nhung cân bằng được việc thiếu điều độ trong công việc.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-6
Mỗi ngày, Hồng Nhung tập yoga khoảng 1 tiếng rưỡi nhưng nếu quá bận rộn thì chỉ cần 30 phút trước khi lên giường đi ngủ cũng làm cho giấc ngủ của cô khoan khoái và sâu hơn rất nhiều. 

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-7
Nữ ca sĩ cũng khuyên chị em phụ nữ có thể tập những động tác cơ bản như ngồi thiền, hít thở thật sâu, tĩnh tâm... trong khoảng 15 phút sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ, hoặc sau 2 - 3 tiếng làm việc liên tục hãy dành ra 10 phút để thực hành những động tác này.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-8
Cô chia sẻ: “Một thời gian sau khi tập, tôi cảm nhận rõ mình bền sức hơn trong công việc và cuộc sống. Cơ thể dẻo dai, tinh thần hưng phấn, đặc biệt chứng đau lưng làm mình khó chịu trước kia giờ gần như khỏi hẳn”.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-9
Ngoài yoga, Hồng Nhung còn yêu thích cả bơi lội và boxing. Bà mẹ hai con không ăn kiêng mà chỉ duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, nhiều rau quả và không quá nhiều chất béo.

Hong Nhung van tuoi tre nhu gai doi muoi du sang tuoi 50-Hinh-10
Có lẽ lối sống điều độ, dinh dưỡng hợp lý, tinh thần luôn thoải mái đã giúp cô Bống luôn rạng rỡ và trẻ trung mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Internet. 

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

huong1966
Có tiền, lại chăm đi làm đẹp thì sao lại chả trẻ lâu. Nếu để mặt mộc mà vẫn trẻ, đẹp thì hãy khen và đăng lên.