Học cách giữ dáng, dưỡng da siêu đắt đỏ của vợ đại gia Minh Nhựa

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Mina Phạm, vợ hai của tỷ phú Minh Nhựa vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng “vạn người mê”. Lấy chồng giàu có nên cách dưỡng da giữ dáng của cô cũng khá tốn kém.
Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua
Mina Phạm luôn tuân thủ các bí quyết dưỡng da giữ dáng để duy trì nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi nhằm giữ chân được chồng đại gia Minh Nhựa.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-2
Mina có cho mình quan điểm rõ ràng về việc chăm da, dưỡng dáng để ngày càng xinh đẹp hơn. Cô chia sẻ: “Muốn gặp được hoàng tử thì hãy tự biến mình thành công chúa", cũng vì vậy mà người đẹp này luôn đặc biệt chú trọng đến ngoại hình.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-3
Duy trì ngoại hình đẹp cũng là cách để cô giữ chân và dành được tình yêu thương của chồng. Để sở hữu sắc vóc trẻ trung như gái đôi mươi, Mina dưỡng nhan bằng đông trùng hạ thảo và yến.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-4
Mina Phạm cho biết, đông trùng hạ thảo là tổ hợp của những chất hóa học như Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, Selen, có tác dụng làm cho cơ thể trở nên dẻo dai, tăng khả năng miễn dịch. Đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa của phụ nữ, giúp lưu thông khí huyết và trẻ hóa làn da.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-5
Ngoài ra, cô cũng đầu tư khá nhiều vào mỹ phẩm chăm sóc da để đối phó với những dấu hiệu lão hóa da sau tuổi 25.. Cách đây không lâu, cô khoe bộ dưỡng da có giá hàng chục triệu đồng, toàn những món đắt đỏ.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-6
Mina Phạm rất cầu kỳ trong việc giữ dáng, làm đẹp da. Ngoài dưỡng da, cô còn chăm chỉ dùng thêm máy đẩy tinh chất giúp sản phẩm dưỡng phát huy tác động tối ưu.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-7
Để có được vòng 2 thon gọn, vòng 1 và vòng 3 nảy nở Mina Phạm đã phải rất chú trọng đến việc rèn luyện vóc dáng, thông qua chế độ luyện tập. Thời điểm chưa giãn cách, cô đến phòng gym 3-4 buổi/tuần.

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-8
Ngoài tập gym, Mina cũng chú ý đến chế độ ăn uống. Người đẹp luôn cố gắng hạn chế nạp vào cơ thể tinh bột, đường, chất béo. 

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-9
Vợ đại gia Minh Nhựa thường ăn nhiều trái cây, rau xanh, củ quả, nước ép hoa quả và những thực phẩm bổ sung đạm, giúp cân bằng sự trao đổi chất cho cơ thể, kèm theo đó là những loại rau cung cấp vitamin cần thiết cho da. 

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-10
Sở hữu vóc dáng nuột nà là “vũ khí lợi hại” giúp người đẹp sinh năm 1989 luôn tự tin diện các trang phục gợi cảm và sexy. 

Hoc cach giu dang, duong da sieu dat do cua vo dai gia Minh Nhua-Hinh-11
Mina Phạm thường xuyên khoe vóc dáng nóng bỏng qua các thiết kế kiệm vải như bikini, croptop, váy áo hai dây... Ảnh: FBNV.

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN