Dọn nhà cuối năm cần chú ý bỏ các món đồ này để mang lại may mắn

Dọn nhà cuối năm bạn hãy nhớ bỏ những món đồ này bởi việc kéo dài thời gian sử dụng có thể khiến cả nhà đối diện với vấn đề sức khỏe.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man
    Ga trải giường. Không chỉ là yếu tố thẩm mĩ, ga trải giường ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ người nằm. Do vậy, nếu thấy ga có dấu hiệu bạc màu, thủng lỗ chỗ thì bạn nên mạnh dạn loại bỏ khi dọn nhà cuối năm.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-2
    Đồ đôi lệch lạc. Tất chân, găng tay, hoa tai nếu mất đi một chiếc thì bạn không nên giữ chiếc còn lại. Ngoài việc chiếm diện tích, dùng những bộ đồ lệch lạc này khiến vẻ bề ngoài của bạn không được đánh giá cao.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-3
    Đồ lót cũ. Đồ lót không nên dùng quá lâu bởi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Cụ thể, quần lót cũ đóng cặn vàng có thể làm tăng nguy cơ viêm phụ khoa. Trong khi đó, áo lót dùng quá 6-12 tháng thì khó có thể đảm bảo chức năng nâng đỡ bầu ngực.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-4
    Hóa chất hết hạn sử dụng. Dù là hóa chất tẩy rửa hay mỹ phẩm làm đẹp thì bạn cũng nên tuân thủ thời hạn sử dụng ghi trên bao bì. Bất chấp sử dụng để tiết kiệm không khác nào đang mạo hiểm với chính sức khỏe của mình.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-5
    Đồ dùng không còn nguyên vẹn. Bát đĩa, khay để đồ ăn nếu có dấu hiệu bong tróc lớp phủ bề mặt thì bạn nên loại bỏ. Chuyên gia sức khỏe cho rằng sử dụng những món đồ có vỏ bọc từ thành phần teflon bị bong khiến thức ăn cũng không đảm bảo an toàn.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-6
    Khăn tắm, bàn chải cũ. Các chuyên gia khuyên nên thay bàn chải đánh răng 3-4 tháng/lần hoặc thường xuyên hơn nếu trong người có bệnh. Trong khi đó, khăn tắm chỉ nên dùng khoảng 6 tháng. Kéo dài thời gian sử dụng không khác nào bạn đang dùng ổ vi khuẩn đề chà lên người.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-7
    Đồ lưu niệm giá rẻ, nam châm. Đồ lưu niệm giá rẻ giữ trong nhiều năm trời khiến chúng ngày càng bám bụi. Hơn nữa, nguyên liệu tạo nên chúng cũng khó lòng kiểm soát nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe cho mọi người trong nhà.
  • Don nha cuoi nam can chu y bo cac mon do nay de mang lai may man-Hinh-8
    Nam châm lại là mối đe dọa với những đứa trẻ chưa ý thức được nguy hiểm. Nếu không còn dùng đến, bạn nên loại bỏ chúng nhằm tránh trẻ với được, nuốt vào bụng.
  • Mời độc giả xem video: Trâu gốm sứ hút dàng dịp Tết Tân Sửu. Nguồn: THĐT.
Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN