Điều gì giúp các mỹ nhân Hoàng gia Anh ghi điểm với công chúng?

Các mỹ nhân Hoàng gia Anh ghi điểm với công chúng bởi phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng. Để luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ, những thành viên hoàng gia này có một số "vũ khí bí mật".
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?
    Kate Middleton, Meghan Markle là hai mỹ nhân Hoàng gia Anh nổi tiếng thế giới và được công chúng biết đến nhiều nhất. Mỗi khi họ xuất hiện trước công chúng đều thu hút sự quan tâm của mọi người.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-2
    Không chỉ có phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng, các mỹ nhân Hoàng gia Anh giúp "thăng hạng" nhan sắc nhờ kiểu tóc đẹp.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-3
    Trong những sự kiện đặc biệt, phụ nữ Hoàng gia Anh thường chọn kiểu tóc búi thấp. Kiểu tóc này vừa làm nổi bật phong cách thanh lịch và quý phái của Kate Middleton hay Meghan Markle.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-4
    Công nương Kate Middleton vô cùng tinh tế trong việc chọn trang phục. Trong số này có việc thành viên Hoàng gia Anh được đánh giá cao trong việc chọn quần tất vừa có màu gần giống với da chân vừa không lo tụt giày.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-5
    Theo các chuyên gia, công nương Kate Middleton chọn loại quần tất siêu mỏng đến từ thương hiệu John Lewis. Mẫu quần tất này có kèm theo dải silicone ở bàn chân có tên 7 Denier Barely There Non-Slip Tights.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-6
    Thiết kế này giúp tăng độ ma sát giữa bàn chân và giày. Nhờ vậy, công nương Kate Middleton có thể thoải mái bước đi trên những đôi giày cao gót mà không lo bị tuột giày.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-7
    Một điều thú vị là phụ nữ trong Hoàng gia Anh luôn mặc những chiếc váy có chứa đựng bí mật thú vị. Mỗi chiếc váy mà họ mặc thường có chiều dài qua đầu gối.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-8
    Đặc biệt, các mẫu váy của phụ nữ hoàng gia Anh đều may từ chất liệu nặng để giảm thiểu rủi ro bị gió thổi bay lên, tránh gây ra những sự cố tế nhị.
  • Dieu gi giup cac my nhan Hoang gia Anh ghi diem voi cong chung?-Hinh-9
    Trong các chuyến công du nước ngoài, phụ nữ hoàng gia Anh thường đội mũ. Đây được xem là "vũ khí bí mật" giúp họ giữ tóc không bị gió thổi tung và luôn xuất hiện trong diện mạo hoàn hảo.
  • Mời độc giả xem video: Bốn thế hệ Hoàng gia Anh cùng chụp ảnh sau 120 năm. Nguồn: VTC14
Tâm Anh (theo BR)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN