Đây là cá bằng chứng thuyết phục về người ngoài hành tinh

Các chuyên gia tìm được 716 đĩa đá Dropa có niên đại khoảng 12.000 năm tuổi.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh
    Nhà khảo cổ học Chi Pu Tei phát hiện hàng trăm đĩa đá Dropa vào năm 1937 khi vào vùng núi Kunlun-Kette, Trung Quốc để khảo sát các hang động.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
    Cụ thể, nhà khảo cổ học Chi Pu Tei phát hiện một hang động có nhiều chữ khắc kì lạ trên vách hang. Khi kiểm tra phía sau hang, ông tìm thấy một số ngôi mộ xếp hàng liên tiếp.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
    Mỗi ngôi mộ có chiều dài không quá 1m. Bên trong mộ có chứa những bộ hài cốt cùng một số đồ tùy táng. Những bộ hài cốt này có chiều dài khoảng 130 cm. Phần hộp sọ to khác thường trong khi vóc dáng khá nhỏ bé.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
    Do đây là phát hiện lớn nên nhà khảo cổ học Chi Pu Tei cùng nhiều chuyên gia bắt tay vào nghiên cứu, kiểm tra các mộ cổ và cổ vật tìm thấy. Họ đặc biệt chú ý đến hơn 700 đĩa đá kì lạ.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-5
    Theo quan sát và đo đạc của các chuyên gia, mỗi đĩa đá có đường kính 22,7 cm và chiều dày 2 cm. Mỗi đĩa cũng có một lỗ tròn hoàn hảo với đường kính 2 cm ở trung tâm. Trên mặt đĩa khắc những vòng rãnh xoắn ốc kèm theo hình ảnh mặt trời, mặt trăng, các ngôi sao, mặt đất, núi, động vật...
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-6
    Với những phát hiện trên, các chuyên gia cho rằng số hài cốt tìm được là của người Dropa - tộc người có xuất xứ từ bầu trời. Nhiều truyền thuyết địa phương có nhắc đến bộ tộc này.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-7
    Kết quả kiểm tra những đĩa đá cho thấy chúng có niên đại khoảng 12.000 năm tuổi. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia vẫn chưa thể giải mã ý nghĩa các ký tự khắc trên đĩa.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-8
    Tuy nhiên, vào năm 1958, một nhà nghiên cứu có tên Tsum Um Nui tuyên bố đã giải mã thành công bí mật về đĩa đá của người Dropa. Nội dung trên các đĩa đá kể về việc một phi thuyền của người Dropa bị rơi xuống Trái đất. Một số người tử vong trong vụ tai nạn hoặc bị người dân địa phương sát hại.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-9
    Những người Dropa còn lại sống ẩn náu trong vùng núi hẻo lánh và tìm cách chế tạo một phi thuyền mới để quay về hành tinh của mình. Tuy nhiên, kế hoạch của họ không thành công. Toàn bộ tử vong tại khu vực này.
  • Day la ca bang chung thuyet phuc ve nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-10
    Trước thông tin này, một số người tin đó là bằng chứng người ngoài hành tinh từng đến Trái đất. Tuy nhiên, số khác cho rằng điều này khó kiểm chứng hoặc chỉ là một trò đùa. Dù vậy, nhiều chuyên gia vẫn cố gắng giải mã bí ẩn về số đĩa đá này.
  • Mời độc giả xem video: Hà Nội: Hàng loạt vụ mất trộm cổ vật tại đình chùa. Nguồn: THDT.
Tâm Anh (theo Ancient-origins)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN