Đâu là thời điểm bà Vanga bắt đầu có tài tiên tri như “thần”?

Bà Baba Vanga nổi tiếng với tài tiên tri như "thần" với nhiều tiên đoán tương lai chính xác. Đâu là thời điểm bà có khả năng kỳ diệu này?
Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?
Sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica, bà Baba Vanga nổi tiếng với khả năng tiên tri như "thần" đã sống ở nhiều nước khác nhau. Ban đầu, bà sống ở đế quốc Ottoman rồi lần lượt chuyển tới vương quốc Bulgaria, Nam Tư và Cộng hòa Madedonia.   

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-2
 Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga đã đưa ra hàng loạt tiên đoán tương lai của nhân loại trong nhiều thế kỷ tới.

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-3
Theo đó, đến nay, nhiều dự đoán của bà Vanga đã trở thành sự thật như: sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ, sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit), vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000... 

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-4
 Thậm chí, một nghiên cứu cho rằng 85% tiên đoán của nhà tiên tri mù Vanga được thực tế chứng minh là chính xác. Từ đây, nhiều người tò mò bà có khả năng tiên tri như "thần" từ lúc nào. 

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-5
Liên quan đến sự việc này, một số nhà nghiên cứu đã tìm hiểu các ghi chép, tư liệu về cuộc đời bà Vanga. Nhờ vậy, họ giải mã được bí ẩn trên. 

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-6
 Cụ thể, bà Vanga chào đời trong một gia đình nghèo khó. Mẹ của bà mất sớm trong khi cha nhận được lệnh nhập ngũ. Vì vậy, bà Vanga được họ hàng và hàng xóm chăm sóc.

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-7
 Giống như bao bạn bè đồng trang lứa, bà Vanga sinh ra với đôi mắt bình thường có thể nhìn thấy ánh sáng và vạn vật trên Trái đất.

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-8
 Tuy nhiên, biến cố ập đến với bà Vanga khi lên 12 tuổi. Vào một ngày, khi bà đang chơi đùa cùng anh chị em họ, một cơn lốc xoáy đột ngột ập đến. Cơn lốc xoáy nguy hiểm đó đã cuốn bay bà Vanga lên không trung rồi khiến bà ngã xuống một cánh đồng gần làng.

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-9
 Khi mọi người tìm thấy, bà Vanga bị thương nặng ở mắt do bị cát bụi bay vào. Dù được các thầy thuốc dốc lòng chữa trị nhưng bà không thể nhìn thấy ánh sáng.

Dau la thoi diem ba Vanga bat dau co tai tien tri nhu “than”?-Hinh-10
 Sau khi bị mù, bà Vanga cho biết được ông trời ban cho một "món quà" đặc biệt là khả năng "nhìn thấu" tương lai. Bà bắt đầu đưa ra một số dự đoán về tương lai của thế giới, số phận của một số người... Nhờ vậy, tên tuổi của bà Vanga ngày càng được biết đến nhiều hơn. 

Mời độc giả xem video: Vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris đã được tiên tri từ trước. Nguồn: Vietnamnet.



Tâm Anh (theo ATI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN