Chồng suốt ngày đòi ly hôn vì cô vợ đi cắt mí mắt

Cô Kim đi cắt mí mắt thất bại khiến người chông không hài lòng nên muốn ly hôn.
Mới đây, tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra sự việc gây xôn xao dư luận. Cô Kim, một phụ nữ vừa đi cắt mí thẩm mỹ về đã bị chồng đòi ly hôn vì "xấu như quỷ".
Theo thông tin đăng tải, cô Kim được một người bạn giới thiệu đến trung tâm thẩm mỹ để làm tiểu phẫu cắt mí, yêu cầu là từ một mí thành hai mí, tổng chi phí là 20.000 nhân dân tệ (72 triệu đồng).
Không ngờ rằng, sau ca phẫu thuật cắt mí, cô Kim không hề xinh đẹp hơn, ngược lại trông còn xấu thậm tệ. Vì thẩm mỹ thất bại, cô Kim cũng bị chồng đòi ly hôn, không có ngày nào yên ổn.
Chong suot ngay doi ly hon vi co vo di cat mi mat
 Cô Kim trước và sau khi phẫu thuật cắt mí.
Theo cô Kim, gần đây khi đi chợ mua đồ ăn và đến trường họp phụ huynh cho con, cô bị mọi người nhìn và chỉ trỏ như "quái vật". Những ánh mắt tò mò, xét nét và lời xì xào, bán tán sau lưng khiến cô Kim cảm thấy vô cùng đau khổ, suy sụp.
Sau đó, cô đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để đàm phán, xin hoàn tiền. Thế nhưng đối với trường hợp của cô Kim, các nhân viên rất thờ ơ, trả lời lạnh lùng. Theo đại diện trung tâm, họ đã nhận phẫu thuật sửa chữa cho cô Kim, hơn nữa trước khi phẫu thuật cắt mí, cô Kim đã ký vào giấy hoàn toàn đồng ý, không có lý do gì để hoàn tiền.
Đồng thời, trung tâm thẩm mỹ cho biết, họ sẵn sàng đi cùng cô Kim đến cơ quan điều tra để hòa giải nhưng cô Kim không đồng ý.
Hiện, hai bên vẫn đang đàm phán, chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN