Câu chuyện về những đứa trẻ tuyên bố nhớ như in cuộc sống kiếp trước

Trong cuốn sách "Memories Of Heaven", câu chuyện về những đứa trẻ nhớ rõ như in cuộc sống kiếp trước thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người bán tín bán nghi về việc này.
Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc
Cuốn sách "Memories Of Heaven" xuất bản dựa trên những lá thư và email về các câu chuyện liên quan đến những đứa trẻ nhớ rõ như in cuộc sống kiếp trước. Những thư từ, email này được gửi đến tiến sĩ Wayne Dyer và trợ lý Dee Garnes. 

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-2
Theo đó, trong suốt vài năm, tiến sĩ Wayne Dyer và trợ lý Dee Garnes thu thập và sắp xếp các trường hợp nhớ rõ tiền kiếp. Trong khoảng thời gian này, ông mắc bệnh bạch cầu. 

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-3
 Tiến sĩ Wayne Dyer qua đời vì một cơn đau tim trước khi cuốn sách  "Memories Of Heaven" được xuất bản.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-4
 Trong số các câu chuyện được nhắc đến trong cuốn sách trên, trường hợp của cô bé Sally 3 tuổi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-5
 Cô bé Sally kể rằng, kiếp trước bản thân tên là Joseph. Ban đầu, cha mẹ của Sally là ông Richard và bà Anna cứ ngỡ đó chỉ là lời nói đùa của con gái.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-6
Thế nhưng, sau đó, Sally liên tục khẳng định ở kiếp trước là con trai và có tên là Joseph. Em nhớ rõ ngôi nhà từng sống ở tiền kiếp nằm ở bên bờ biển và trong gia đình có rất nhiều anh chị em. 

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-7
 Vợ chồng ông Richard cảm thấy khó tin về những gì mà con gái Sally kể. Họ không biết liệu đó có phải sự thật hay không. Ngay cả người thân và bạn bè của gia đình cũng tỏ ra hoài nghi về tính thật - giả trong câu chuyện tiền kiếp của cô bé Sally.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-8
 Đây là một trong số nhiều câu chuyện về những đứa trẻ tự nhận nhớ rõ cuộc sống tiền kiếp. Họ có thể kể chi tiết, rành mạch về cuộc sống ở kiếp trước.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-9
Thế nhưng, các chuyên gia, nhà khoa học và gia đình cũng như công chúng rất khó để kiểm chứng những thông tin mà những đứa trẻ kể.

Cau chuyen ve nhung dua tre tuyen bo nho nhu in cuoc song kiep truoc-Hinh-10
Dù gặp nhiều khó khăn để chứng minh nhưng các nhà khoa học hy vọng sẽ sớm giải mã được bí ẩn về những trường hợp nhớ rõ tiền kiếp.  

Mời độc giả xem video: Hàng loạt quốc gia khẩn trương điều tra bệnh "viêm gan" bí ẩn ở trẻ em. Nguồn: THDT.



Tâm Anh (theo )

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN