Cách các rich kid đạt đỉnh cao sự nghiệp từ khi còn trẻ

Một số rich kid gây dựng sự nghiệp "khủng" từ khi còn khá nhỏ nhưng đạt được thành công lớn. Với trí thông minh và tài năng thiên bẩm, có người trong số họ kiếm được hàng triệu USD khiến công chúng ngưỡng mộ và thán phục. 
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre
    Một trong những rich kid gây dựng sự nghiệp và đạt được thành công từ khi còn khá nhỏ là Jaylen Bledsoe. Khi mới 13 tuổi, chàng thiếu niên này đã thành lập công ty công nghệ mang tên mình: Bledsoe Technologies.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-2
    Sau 2 năm, công ty của Bledsoe có hơn 100 nhân viên gồm những nhà thiết kế và lập trình viên giỏi. Không những vậy, anh còn là nhà diễn thuyết xuất sắc trong các chủ đề doanh nhân với chiến lược kỹ thuật số, phát triển thương hiệu và bảo vệ quyền lợi của người trẻ.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-3
    Với sự nghiệp thành công, Bledsoe trở thành triệu phú Mỹ từ năm 15 tuổi. 4 năm sau, rich kid này sở hữu khối tài sản 3,5 triệu USD.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-4
    Theo đó, triệu phú trẻ tuổi Bledsoe trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-5
    Một rich kid nổi tiếng thế giới khác khiến công chúng ngưỡng mộ và tự hào là Jaden Smith. Anh là con trai ngôi điện ảnh Mỹ Will Smith.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-6
    Jaden Smith kiếm được bộn tiền bằng việc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của anh là trong bộ phim "The Pursuit of Happyness" (Mưu cầu hạnh phúc - 2006) cùng với bố.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-7
    Với vai diễn thành công này, Jaden Smith tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác. Thêm nữa, anh cũng dấn thân vào lĩnh vực âm nhạc với tài hát rap. Theo ước tính, khối tài sản mà Jaden Smith năm 28 tuổi sở hữu là 8 triệu USD.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-8
    Nick D' Aloisio là tên tuổi nổi tiếng trong hội rich kid thế giới với việc tự thân khởi nghiệp và đạt được thành công lớn. Là một thiên tài, D' Aloisio là người tạo ra ứng dụng công nghệ thành công có tên Summly. Đây là một ứng dụng sáng tạo tóm tắt các bài báo, tin tức và nội dung khác để bạn có thể nhanh chóng đọc và hiểu.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-9
    Ứng dụng của D' Aloisio được Apple đánh giá là ứng dụng tốt nhất năm 2012. Về sau, D'aloisio bán ứng dụng này cho Yahoo và kiếm được 30 triệu USD. Khi ấy, anh chàng 23 tuổi.
  • Cach cac rich kid dat dinh cao su nghiep tu khi con tre-Hinh-10
    Ngoài ra, D' Aloisio kiếm được hàng triệu USD từ các dự án đầu tư, kinh doanh khác. Theo đó, chàng trai này trở thành một trong những triệu phú trẻ tuổi nhất thế giới.
  • video: Gia thế của Tiên Nguyễn - “rich kid” được đón bằng chuyên cơ từ Anh về Việt Nam (nguồn: Tin tức Vietnamnet)
Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN