Các thành viên của Hoàng gia Anh có rất nhiều thay đổi trong 10 năm qua

Cuộc sống của các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đã có nhiều thay đổi trong 10 năm qua. Đáng chú ý nhất là Công nương Meghan Markle - từ một diễn viên người Mỹ đã trở thành Nữ Công tước xứ Sussex.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua
    Theo Insider, Công nương Meghan Markle là một trong những thành viên Hoàng gia Anh có cuộc sống thay đổi "ngoạn mục" nhất trong 10 năm qua. (Nguồn ảnh: Insider)
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-2
    Hồi năm 2011, cô trở thành diễn viên nổi tiếng sau bộ phim "Suits" của Mỹ được công chiếu năm đó. Nhưng sau khi kết hôn với Hoàng tử Anh Harry tại Nhà nguyện St.George vào tháng 5/2018, diễn viên Meghan Markle chính thức trở thành Nữ Công tước xứ Sussex, và tham gia nhiều hoạt động với tư cách là thành viên Hoàng gia.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-3
    Hoàng tử Harry tập trung vào sự nghiệp trong Quân đội Anh vào đầu những năm 2010. Anh được thăng hàm Đại úy năm 2011. Năm 2015, Công tước xứ Sussex dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện của Hoàng gia.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-4
    Năm 2018, Hoàng tử Harry "chia tay đời độc thân" khi kết hôn với nữ diễn viên Meghan Markle. Cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng, bé Archie, vào tháng 5/2019.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-5
    Hoàng tử William kết hôn với Công nương Kate Middleton tại Tu viện Westminster vào năm 2011. Có thể nhận thấy rõ sự thay đổi về ngoại hình của vị hoàng tử này trong 10 năm qua.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-6
    Công nương Kate Middleton từ một dân thường trở thành thành viên Hoàng gia Anh sau đám cưới với Hoàng tử William vào năm 2011. Là Nữ hoàng tương lai của nước Anh, Công nương Kate từng tham dự nhiều bữa tiệc với các nhà lãnh đạo thế giới, các chuyến du lịch hoàng gia và hoạt động từ thiện trong những năm qua.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-7
    Nữ hoàng Elizabeth II dường như không thay đổi về ngoại hình nhưng bà có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong 10 năm qua. Đáng chú ý là Đại lễ kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh hồi năm 2012.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-8
    10 năm trước, Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Elizabeth II, vẫn là thành viên hoạt động tích cực trong gia đình Hoàng gia Anh. Tuy nhiên, năm 2017, ông đã chính thức "nghỉ hưu", rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-9
    Năm 2010, Thái tử Charles thăm New Zealand, nhưng ông không có sự tương tác với những người hâm mộ ở đó. Năm 2019, Thái tử Charles trở lại quốc gia này và thực hiện các hoạt động từ thiện, trong đó sáng kiến bền vững gồm Dự án rừng nhiệt đới,...
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-10
    Công nương Camilla, vợ của Thái tử Charles, được nhìn thấy ngồi xe lăn hồi năm 2010. Hiện tại, trông bà rất khỏe mạnh và hạnh phúc.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-11
    Năm 2011, Công chúa Eugenia đến dự đám cưới của vợ chồng Hoàng tử William. Được biết, Công chúa Eugenie là con gái của Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York - người con thứ 3 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-12
    Năm 2018, Công chúa Eugenie có đám cưới của riêng mình. Đám cưới của cô với người bạn trai lâu năm là Jack Brooksbank đã diễn ra tại thánh đường St.George, Lâu đài Windsor, ngày 12/10/2018.
  • Cac thanh vien cua Hoang gia Anh co rat nhieu thay doi trong 10 nam qua-Hinh-13
    Công chúa Beatrice thông báo lễ đính hôn với "ông trùm" bất động sản Edoardo Mapelli Mozzi vào tháng 9/2018.
  • Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi tháng 5/2018 (Nguồn: BBC)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN