Bố lột xác, rũ bỏ hàng trăm cân thịt vì điều đáng yêu này

(Vietnamdaily) - Không muốn con trai còn nhỏ đã phải để tang bố, người bố quyết tâm giảm cân để hồi phục sức khỏe. 
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay
    Anh Zach Moore, 36 tuổi, ở Florida, Mỹ đã từng có lối sống rất tồi tệ khiến cơ thể béo phì. Zach ăn rất nhiều, hút tới 3 gói thuốc lá mỗi ngày, uống hàng chục lon coca đồng thời không ngừng nhai đồ ăn vặt. Lâu dần, trọng lượng cơ thể của Zach tăng đến mức báo động, lên đến 227kg, chỉ số cơ thể BMI tới 60 - ở ngưỡng cực béo, gây nguy hiểm cho tính mạng. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-2
    Mặc dù ông bố này biết rằng lối sống, ăn uống vô độ này của mình không hề tốt nhưng anh không có cách nào thoát khỏi nó. Năm 2013, Zach từng tự mình quay lại một đoạn video, nói rằng anh rất sợ đây sẽ là Giáng sinh cuối cùng có thể ở bên gia đình và người thân bởi anh cảm thấy cơ thể mình đã vô cùng rệu rã, không thể sống lâu hơn được nữa. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-3
    Ngay sau đó, Zach bị ngộ độc thực phẩm, phải cấp cứu và nằm viện. Trong thời gian nằm viện, anh quyết định thay đổi. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-4
    "Thời điểm tôi béo nhất, tôi không thể đi bộ, hít thở thôi cũng vô cùng khó khăn. Không hề muốn yêu đương. Vòng eo của tôi khoảng 178cm. Một chân của tôi to hơn so với cơ thể của một người bình thường", Zach nhớ lại. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-5
    Để sống sót, để gia đình và bạn bè không phải đau buồn, đặc biệt là vì cậu con trai nhỏ, anh Zach đã bắt đầu hành trình giảm cân cực kỳ khó khăn. Đầu tiên, anh bỏ thuốc lá, bỏ uống các loại đồ uống có ga, không ăn đường, tiếp đó anh cố gắng đi bộ 10.000 bước mỗi ngày. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-6
    Sau khi giảm được một số cân nặng nhất định, Zach thực hiện phẫu thuật cắt bớt dạ dày. Trong vòng 2 năm, Zach giảm được 135kg, chỉ còn 92kg. Tuy nhiên, khi giảm cân xuống đột ngột, Zach gặp vấn đề mới. Bộ da của anh chảy xệ và thừa khoảng 13kg. Mỗi khi ra ngoài, Zach phải mặc áo ngực để những đoạn da thừa không rơi xuống, dọa người khác. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-7
    Tiếp đó, Zach trải qua khoảng 10 lần phẫu thuật, tái tạo cơ bắp, tái tạo ngực, phẫu thuật vùng rốn. Dù rất đau đớn và mệt mỏi thế nhưng hiệu quả giảm cân đã thực sự khiến người cha béo phì năm nào bước sang một cuộc sống mới. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-8
    "Giảm cân và phẫu thuật đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi. Hiện tại tôi có thể tự lái xe, đi siêu thị, tôi không còn đi vài bước phải dừng lại để thở nữa. Tôi cũng có thể chạy khoảng 5000m, đến phòng tập thể dục, đến bãi biển và công viên giải trí", Zach tự hào nói. (Nguồn Dailymail)
  • Bo lot xac, ru bo hang tram can thit vi dieu dang yeu nay-Hinh-9
    Được biết, hiện tại Zach thường xuyên đưa theo cậu con trai 8 tuổi của mình đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe. Anh cũng đang gây quỹ để thực hiện một cuộc phẫu thuật cắt bỏ da thừa ở vùng đùi. Sau khi phẫu thuật xong, cuộc giảm cân thần kỳ của anh sẽ thành công hoàn toàn. (Nguồn Dailymail)
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN