Biết gì về 3 người con của tỷ phú Mukesh Ambani?

3 người con của  tỷ phú Mukesh Ambani đều ưu tú, có thể gánh vác công việc kinh doanh của gia đình.
Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?
 Con trai đầu lòng của tỷ phú Mukesh Ambani và bà Nita, Akash Ambani, sinh ngày 23 tháng 10 năm 1991, cùng với em gái song sinh Isha ở Mumbai (Ấn Độ).

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-2
Sau khi theo học trường quốc tế ở Mumbai, Akash Ambani chuyển đến Mỹ theo học tại Đại học Brown, tốt nghiệp năm 2014 với bằng cử nhân kinh tế. Anh gia nhập công ty của gia đình mình, Reliance Industries, trong cùng năm. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-3
 Akash Ambani gia nhập tập đoàn Reliance năm 2014 và hiện quản lý lĩnh vực viễn thông của đế chế kinh doanh gia đình. Theo Indiatimes, mức lương hàng năm của Akash khoảng hơn 650.000 USD. Giá trị tài sản ròng của cậu cả nhà Ambani được cho là 40,1 tỷ USD. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-4
 Năm 2019, Akash kết hôn với Shloka Mehta - ái nữ nhà tỷ phú kim cương Ấn Độ. Đám cưới xa xỉ của cặp đôi kéo dài 3 ngày với sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng, quyền lực ở Ấn Độ. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-5
Isha Ambani là con gái duy nhất của tỷ phú Mukesh Ambani và bà Nita. Giống như người anh song sinh Akash, Isha cũng học đại học ở Mỹ, tốt nghiệp Đại học Yale năm 2013 với bằng tâm lý học và nghiên cứu Nam Á. Sau đó, cô tiếp tục lấy bằng MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) tại Đại học Stanford vào năm 2018. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-6
 Isha Ambani cũng tham gia công việc kinh doanh của gia đình và hiện là thành viên hội đồng quản trị nhiều chi nhánh khác nhau của Reliance.

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-7
 Tháng 12/2018, Isha kết hôn với con trai của tỷ phú Ajay Piramal, Anand Piramal. 4 năm sau, Isha chào đón cặp song sinh Krishna và Aadiya.

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-8
 Sau hôn lễ xa hoa ngốn khoảng 100 triệu USD vào năm 2018, Isha và Anand chuyển đến căn biệt thự 5 tầng sang trọng rộng 50.000m2, có tầm nhìn hướng ra biển ở khu dân cư giàu có Worli - do bố mẹ chồng mua tặng. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-9
Anant Ambani - con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani sinh năm 1995. Anant theo học tại Đại học Brown và hiện đứng đầu các doanh nghiệp năng lượng của đế chế Reliance, đồng thời quản lý các hoạt động toàn cầu của tập đoàn này trong lĩnh vực năng lượng xanh và tái tạo. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-10
 Mức lương hàng năm của Anant Ambani  ước tính là khoảng 507.000 USD. Giá trị tài sản ròng của Anant được cho là là khoảng 40 tỷ USD. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-11
 Theo Financial Express, tài sản giá trị nhất Anant đang sở hữu là biệt thự bên bờ biển trên đảo Palm Jumeirah ở Dubai (UAE) trị giá 80 triệu USD. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-12
 Giống như các thành viên trong gia đình, Anant sở hữu nhiều xe hơi sang trọng như Range Rover Vogue, BMW i8 hay Mercedes Benz G63 AMG. 

Biet gi ve 3 nguoi con cua ty phu Mukesh Ambani?-Hinh-13
Anant và vị hôn thê Radhika Merchant dự định kết hôn vào tháng 7 năm nay nhưng đã bắt đầu ăn mừng bằng một bữa tiệc trước đám cưới. Nguồn ảnh: Getty Image, Inđia Today 

Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN