Bí quyết giữ 3 vòng nóng bỏng của người đẹp cao 1,7m

Trương Hinh Nguyệt, bạn gái Lâm Phong giữ số đo ba vòng 92 - 60 - 95 cm nhờ chăm tập gym. Mỗi ngày, cô dành 3 tiếng để tập gym với các bài tập squat, chống đẩy và gập bụng.
Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m
Mới đây, tờ Sina đưa tin tài tử TVB Lâm Phong và bạn gái người mẫu Trương Hinh Nguyệt sắp về chung một nhà sau 1 năm hẹn hò. Lễ cưới của hai người dự kiến tổ chức vào ngày 8/12, đúng sinh nhật tuổi 40 của Lâm Phong.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-2
Trương Hinh Nguyệt sở hữu thân hình gợi cảm, chiều cao 1m70, 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 92- 60- 95 (cm). Vòng eo siêu nhỏ của người đẹp này là con số mơ ước của bao cô gái.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-3
Để có được vóc dáng hoàn hảo, người mẫu tập luyện thể hình trung bình 2,5 tiếng/ngày. Cô tập các môn thể thao yêu thích kèm theo tập gym cùng huấn luyện viên.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-4
Bất kể ở nhà hay phòng chụp hình, bạn gái Lâm Phong đều dành ra khoảng 20 phút để tập squats, chống đẩy hoặc gập bụng.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-5
Còn khi đến phòng gym, người đẹp dành riêng 30 phút khởi động, 25 phút tập căng cơ, còn lại tập một số bài tạ nhẹ. Squat là dạng bài tập cơ bản lại mang lại hiệu quả cao trong việc giúp cải thiện số đo vòng 3 của Hinh Nguyệt.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-6
Trương Hinh Nguyệt đặt ra quy định nghiêm ngặt về chế độ ăn uống: Ăn đúng bữa, đúng khối lượng. Buổi sáng, cô ăn hoa quả, sữa chua và uống nước ép hoa quả. 

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-7
Vào buổi trưa, người mẫu cho phép bản thân ăn uống thoải mái nhưng giới hạn khối lượng tinh bột. Cô thường chỉ ăn một bát nhỏ hoặc ít hơn.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-8
Buổi tối, Hinh Nguyệt ăn salad rau xà lách, thăn bò hoặc ức gà, tuyệt đối không ăn đêm. Ngoài ra, người đẹp ưu tiên ăn các món ít calo như khoai lang, dưa chuột, trứng, dưa hấu...
Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-9
Bạn gái Lâm Phong tiết lộ, cô thường xông hơi toàn thân. Liệu pháp này vừa giúp tiết mồ hôi nhanh, giảm béo nhanh hơn vừa giúp da dẻ trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Bi quyet giu 3 vong nong bong cua nguoi dep cao 1,7m-Hinh-10
Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng điều độ nên Trương Hinh Nguyệt giữ được vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều chị em cũng phải ngưỡng mộ. Ảnh: Internet. 

Video "Bí quyết ăn thoải mái mà không lo béo". Nguồn: VTC.




Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN