Bác sĩ nói 1 câu khiến mẹ chồng trừng mắt nhìn con dâu

Bác sĩ rất tế nhị, yêu cầu mẹ chồng đi ra ngoài để hỏi bệnh nhân 1 điều.
Tiểu Vũ về làm dâu không lâu thì mang thai. Từ ngày biết tin vui, không chỉ Tiểu Vũ mong ngóng, người nhà cô cũng rất trông chờ sự ra đời của đứa trẻ. Đặc biệt là mẹ chồng, bà mong đứa cháu đích tôn nên không tiếc tiền của, công sức ngày đêm nấu món ngon bổ dưỡng cho Tiểu Vũ.
Do lần đầu lần đầu mang thai nên Tiểu Vũ rất cẩn trọng. Cô đều đặn đi khám để nắm được sự phát triển của đứa trẻ trong bụng. Bình thường, chồng Tiểu Vũ sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ đưa đón vợ bầu. Vậy nhưng tháng rồi, do bận việc nên anh nhờ mẹ chồng đưa con dâu đi khám.
Tại bệnh viện, bác sĩ khám cho Tiểu Vũ rất cẩn thận. Sau một hồi xem xét, bác sĩ nghiêm mặt yêu cầu mẹ chồng Tiểu Vũ ra ngoài. Nhìn thái độ của bác sĩ, mẹ chồng Tiểu Vũ lờ mờ đoán có việc quan trọng song vẫn miễn cưỡng nghe theo.
Bac si noi 1 cau khien me chong trung mat nhin con dau
 Khi cần trao đổi vấn đề tế nhị, bác sĩ thường yêu cầu người nhà ra ngoài để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân.
Khi chỉ còn bệnh nhân trong phòng, bác sĩ mới giải thích tử cung của Tiểu Vũ rất mỏng. Bà muốn biết cô từng phá thai chưa bởi bác sĩ cần có thông tin đầy đủ, mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả hai mẹ con. Nếu thai phụ cố tình giấu giếm, quá trình sinh nở có thể xảy ra một số rủi ro, gây nguy hiểm tính mạng của mẹ và thai nhi.
Rất may, trước đó Tiểu Vũ chưa từng phá thai. Tình trạng sức khỏe hiện tại của cô đơn thuần xuất phát từ cơ địa, hoàn toàn không liên quan đến quá khứ ăn chơi sa đọa dẫn đến việc giải quyết “hậu quả”.
Thực tế, bác sĩ không hỏi riêng Tiểu Vũ điều này. Với những thai phụ khác, nếu có vấn đề tế nhị cần trao đổi, bác sĩ thường yêu cầu người nhà ra ngoài để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân.
Sau khi trao đổi, được hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, Tiểu Vũ thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, vừa bước khỏi phòng khám, mẹ chồng Tiểu Vũ liền lại gần, trừng mắt dò hỏi con dâu. Vốn tính thật thà, Tiểu Vũ không giấu diếm điều gì, tường tận kể lại hết.
Cứ tưởng mọi việc chỉ kết thúc ở đó. Vậy nhưng sau lần khám thai, thái độ của mẹ chồng Tiểu Vũ bỗng chốc thay đổi 180º. Thay vì quan tâm nấu nướng tẩm bổ, mẹ chồng lạnh nhạt với con dâu.
Một lần tình cờ Tiểu Vũ nghe được mẹ nói chuyện với chồng. Cô giật mình phát hiện chuyện không đơn giản như bản thân nghĩ. Hóa ra, mẹ chồng Tiểu Vũ ngoài mặt cảm thông với tình hình sức khỏe con dâu. Thực chất, bà cảm thấy cô không xứng với con trai mình. Bà nghi ngờ con dâu từng chơi bời dẫn tới phá thai nhiều lần.
Dù nghẹn cứng song Tiểu Vũ cũng không dám giận bà. Quả thực, nếu ở vị trí của mẹ chồng, có lẽ cô cũng suy nghĩ như vậy mà thôi. Giờ đây, Tiểu Vũ chỉ mong sớm hóa giải tình cảnh “tình ngay lý gian”, thuận lợi sinh con khỏe mạnh.

Mời bạn đọc xem qua video: Đột ngột chạy băng qua đường, bé trai 9 tuổi bị tông tử vong. 


Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN